5เสือเมืองอุบลฯเซ่นบ่อน


เพิ่มเพื่อน    

เด้ง 5 เสือโรงพักเมืองอุบลราชธานี เซ่นพิษตำรวจกองปราบทลายบ่อนกำถั่ว “เป็กโก้แหม่ม” ล้อมจับนักพนันได้ 61 คน พร้อมของกลาง-เงินสดกว่า 2 แสน แจ้งข้อหาเล่นพนัน-ทำกิจกรรมมั่วสุมฝ่าโควิด ผบก.ภ.จ.อุบลฯ สั่งตั้ง กก.สอบข้อเท็จจริง
    วันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี มีคำสั่งที่ 295/2564 ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ประกอบด้วย พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สภ.เมืองอุบลฯ, พ.ต.ท.วิมล บุญมานันท์ รอง ผกก.(ป) สภ.เมืองอุบลฯ, พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุบลฯ, พ.ต.ต.สราวุธ แก้วใส สวป.สภ.เมืองอุบลฯ และ พ.ต.ต.อดิศักดิ์ ไชยสัตย์ สว.สส.สภ.เมืองอุบลฯ ปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี โดยขาดจากตำแหน่งและหน้าที่ทางสังกัดเดิม มีกำหนด 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป และมีคำสั่งมอบหมายให้ พ.ต.อ.กิตติ กองแสงศรี รอง บก.ภ.จ.อุบลฯ รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองอุบลฯ
    ทั้งนี้ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการ 3 กองปราบปราม ร่วมกับ พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี และ พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี หลังจากได้รับแจ้งจากสายว่าภายในตึกอาคาร 2 ชั้น บริเวณถนนเลี่ยงเมือง 1 ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีการเปิดบ่อนเล่นการพนันกำถั่ว เป็นบ่อนของอดีตตำรวจ “เป็กโก้แหม่ม” จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมได้นักพนันจำนวน 61 คน พร้อมของกลางจำนวน 36 รายการ และเงินสดกว่า 2 แสนบาท แจ้งข้อหาเล่นการพนัน (กำถั่ว) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมายและร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนาโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุบลราชธานี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองดำเนินคดีต่อไป
    ด้าน พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า จะแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งผลการสืบสวนข้อเท็จจริงปรากฏว่า บกพร่องก็ต้องมีการลงโทษทางวินัย แต่หากพบว่าไม่บกพร่องก็จะมีคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ได้ตามปกติต่อไป โดยจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"