'นิว ชัยพล'เปิดใจครั้งแรกหลังคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

            พระเอกหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต เปิดใจครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์แม่นากพระโขนง ถึงเหตุการณ์ที่เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน หลังจากที่ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคบหากันอีกครั้ง โดยฝ่ายชายยอมรับว่าตอนนี้กำลังหาฤกษ์แต่ง ถ้ามันใช่ก็ไม่อยากเสียเวลารอแล้ว 

         “แก่แล้วครับ ถ้าใครเคยสัมภาษณ์ เราก็อยากแต่งงานมานานแล้ว ตั้งแต่อายุ 25-26 เพราะคุณพ่อคุณแม่เราแต่งงานตอนนั้น แต่งเร็วๆ ปุ๊บมีลูกก็ทันเล่นกันสนุกกัน แล้วครั้งนี้พอกลับมารีเทิร์นกันก็เคยคุยกันว่า ถ้าเกิดกลับมาคุยกัน ถ้ามันดีมันโอเคเรามองถึงอนาคตอยู่แล้ว เรารู้จักกันมาก็นานแล้ว ถ้ากลับมาคบกันจริงจังก็มองถึงอนาคตแล้ว  พอกลับมาคบมันดีขึ้นจริงๆ อย่างที่เราทั้งสองคนรู้สึกได้เลยไม่อยากจะเสียเวลาแล้ว ก็เลยขอแต่งงานเลยครับ

          กลับมาแล้วดีขึ้นเราก็มองถึงจุดเดียวกัน ไม่คิดว่ามันจะดีขึ้นนะ แต่มันดีกว่าครั้งแรกอีกทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าอนาคตมันจะดีขึ้น ก่อนขอแต่งก็ได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่เขาก่อน อยากแจ้งคุณแม่เขาก่อน ว่าเดี๋ยวจะมีทริปนี้ไปแล้วจะขอแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ได้หลุดอะไร เราก็แอบให้หม่าม้าเขาและพี่สาวเขาช่วยเลือกแหวน เราตั้งใจใช้แหวนของคุณพ่อคุณแม่ แต่เราก็เอาเพชรเม็ดนั้นมาทำวงเรือนใหม่ อยากให้เขาประทับใจในแหวนเพราะต้องใส่ที่นิ้วเขาตลอดเวลา

          เรื่องฤกษ์ตอนนี้ก็รออยู่ครับ ได้เอาวันเกิดของผมและเขาไปให้อาจารย์ที่เราสนิทรู้จักดูว่ามีฤกษ์เป็นยังไงบ้าง บวกกับดูสถานการณ์ ก็อยากเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คือไม่ได้รีบ แต่รู้สึกว่ามันดี มันโอเคมันใช่ เราก็ไม่อยากเสียเวลา อยากอยู่ด้วยกันให้เร็วที่สุด ยิ่งอยู่ด้วยกันเร็วที่สุดเราก็ได้อยู่ด้วยกันนานขึ้น ถ้าได้ฤกษ์แล้วโควิดยังไม่ซาก็มีแผนสำรองแล้วเหมือนกัน รอดูสถานการณ์ อย่างน้อยก็จัดพิธีเล็กๆ ในครอบครัวก่อน แล้วค่อยจัดงานเย็นทีหลัง“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"