ดีเจ.-ติวเตอร์ชื่อดัง‘ครูลูกกอล์ฟ’ประกาศขอออกจากวงการบันเทิง!


เพิ่มเพื่อน    

 

     เป็นอีกคนที่ออกมาcall out แสดงความคิดเห็นในเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองต่างๆอยู่ตลอด รวมทั้งเปิดโพสต์ทางโซเชียลมีเดียให้ทุกคนเข้ามาแชร์ความรู้และข้อมูลเรื่องต่างๆมากมาย แต่คนในวงการส่วนใหญ่ยังเงียบ ล่าสุด ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ ดีเจ.และติวเตอร์ภาษาอังกฤษชื่อดังโพสต์โซเชียลทุกช่องทางของตนเองประกาศขอออกจากวงการบันเทิง!

     “ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติเข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ ??

     ?ต่อจากนี้ขอให้พี่ๆนักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนไทยคนนึงเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า"วงการบันเทิง" อีกขอบคุณนะคะ? และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะเสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมดไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ”

     โดยมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจมากมาย ด้านนักแสดง-นักร้องสาว แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ที่มักจะออกมา call out เรื่องการเมืองอยู่ตลอดเช่นกัน ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ทวิตเตอร์ของครูลูกกอล์ฟว่า “อยากให้อยู่ช่วยสู้เป็นปากเป็นเสียงกันต่อไป แต่ก็เคารพการตัดสินใจค่า Support นะคะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"