บุกหมู่บ้านบิ๊กป้อม ยกเค้านักธุรกิจ2ล.


เพิ่มเพื่อน    

    ตีนแมวบุกหมู่บ้าน "บิ๊กป้อม" ย่านมีนบุรี ย่องขึ้นบ้านหรูนักธุรกิจหญิงนำเข้าเครื่องสุขภัณฑ์ ลากเซฟหนัก 100 กก.จะขึ้นรถหนี แต่แบกไม่ไหว เปิดไม่ออก ได้แต่รื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องนอนกวาดไป 2 ล้าน สาวใช้ยันอยู่แต่ในห้องบ้านข้างๆ ไม่รู้เรื่อง
    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 มิถุนายนนี้ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3, พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี และ พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 6026 ซอย 3/2 หมู่บ้านกฤษดานคร 25 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ของนางนภัสนันท์ วิมลภัตรานนท์ อายุ 61 ปี ประกอบธุรกิจนำเข้าเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องนอน ประกอบด้วย นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ จำนวน 2 เรือน แหวนเพชร 2 วง กำไลหยกหลายชิ้น และของมีค่าอื่นๆ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมเงินสดประมาณ 4-5 แสนบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายไปประมาณ 2 ล้านบาท โดยคนร้ายยกตู้เซฟที่วางอยู่ภายในห้องนอนชั้นสอง ลากตู้เซฟมาไว้ชั้นล่างเพื่อเปิดรื้อค้นเอาทรัพย์สิน แต่เปิดตู้ไม่ได้
    นางนภัสนันท์กล่าวว่า ออกจากบ้านไปทำธุระช่วงเวลา 19.00-21.45 น.ของวันที่ 4 มิถุนายน โดยที่บ้านมี น.ส.ละเอียด หอมสุวรรณ คนรับใช้ พักอยู่ข้างบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านพบเห็นเซฟใบดังกล่าว จึงได้สอบถามเด็กรับใช้ ซึ่งก็ไม่ทราบเหตุเพราะอยู่แต่ในห้อง เบื้องต้นชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ และเก็บรอยนิ้วมือแฝงในจุดที่เกิดเหตุ พร้อมหาพยานหลักฐานอื่นๆ มาประกอบ
    พล.ต.ต.สมพงษ์ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 4 คน เนื่องจากตู้เซฟมีน้ำหนักกว่า 100 กก. รวมไปถึงต้องใช้รถขนาดใหญ่เพื่อสะดวกต่อการนำเซฟกลับไป แต่ด้วยน้ำหนักตู้เซฟจึงทำให้คนร้ายยอมทิ้งไว้ที่ชั้นล่าง และไปขโมยของชิ้นอื่นแทน
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมู่บ้านกฤษดานคร 25 เป็นหมู่บ้านใหญ่ อีกทั้งยังมีบ้านพักของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อยู่ภายในหมู่บ้านดังกล่าวด้วย
    มีรายงานด้วยว่า ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน นอกจากนี้ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ เชื่อว่าคนร้ายเข้ามาจากบริเวณด้านหลังที่ติดคลองเล็ก และติดกับสนามกอลฟ์ ไม่มีรั้วกั้น เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง ที่รู้ว่ามีใครอยู่บ้านบ้าง เพราะบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านหลังสุดท้ายของซอยนี้ ซึ่งบ้านแต่ละหลังเป็นบ้านขนาดใหญ่ และไปอีกไม่กี่ซอยก็เป็นบ้านของ พล.อ.ประวิตร ที่มีทหารเฝ้าอยู่ และบริเวณทางเข้ามีตู้รับแจ้งเหตุของ สน.มีนบุรีตั้งอยู่หน้าหมู่บ้านด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"