ส่งตัวผัวเก่าเข้าคุก ศาลอนุมัติฝากขัง


เพิ่มเพื่อน    

    ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางเมียเก่านักธุรกิจขายตรงยังคงปฏิเสธไม่ให้การชั้นสอบสวน ตำรวจคุมตัวส่งศาลฝากขังผลัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว
    เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลาได้เบิกตัวนายกฤษฎา หรือโรจน์ ไหมขาว อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาฆ่าเผานั่งยางอดีตภรรยาคือ น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรือเจ๊อ้อย เศรษฐินีนักธุรกิจขายตรงและขายประกัน มาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ปรากฏว่านายกฤษฎายังคงปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และไม่ยอมให้การใดๆ ในชั้นสอบสวน
    ทั้งนี้ ในระหว่างถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง สภ.เมืองสงขลา นายกฤษฎายังคงมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ได้เครียด แต่ค่อนข้างระมัดระวังตัว โดยจะรับประทานอาหารเฉพาะที่ญาติสนิทนำมาให้เท่านั้น
    ต่อมาในช่วงบ่าย พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสติกานนท์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา พร้อมพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัวนายกฤษฎาเดินทางไปยังศาลจังหวัดสงขลา เพื่อยื่นคำร้องขอฝากขังผลัดแรกพร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ เกรงว่าหากได้รับการประกันตัวออกมาอาจจะไปยังยุ่งเหยิงกับพยานและทำให้เสียรูปคดี
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการนำตัวไปฝากขัง นายกฤษฎายังมีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ได้มีญาติทั้งฝ่ายตัวเองหรือฝ่ายอดีตภรรยาผู้ตายมาเฝ้ารอที่โรงพักแต่อย่างใด โดยมีตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิดตั้งแต่นำตัวออกจาก สภ.เมืองสงขลาไปจนถึงศาล จ.สงขลา
    สำหรับคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.เมืองสงขลา และ สภ.คอหงส์ ยังคงเร่งรวบรวมพยานหลักฐานประกอบคดี ทั้งในส่วนของผลการตรวจดีเอ็นเอชิ้นส่วนของกระดูก เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลว่าตรงกับผู้ตายหรือไม่ รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งภายในบ้านของผู้ตายและภายในรถเบนซ์ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่จะมัดตัวคนร้าย 
    ในส่วนของการทำพิธีบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.ภิญญดา ขณะนี้ยังไม่สามารถทำพิธีตั้งศพบำเพ็ญกุศลได้ เนื่องจากยังต้องรอชิ้นส่วนกระดูกที่ส่งไปพิสูจน์หลักฐาน ทางญาติทำได้เพียงพิธีสวดให้กับดวงวิญญาณในวันแรกที่พบเจอชิ้นส่วนกระดูกและทราบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยพิธีมีขึ้นที่บ้านเดิมที่ อ.ระโนด จ.สงขลา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"