"ปืน-หงส์"ชักช้า"ตราหมี"รุกจีบ"เลอมาร์"แล้ว


เพิ่มเพื่อน    


โตมาร์ เลอมาร์ นักเตะตัวท็อปที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล สองทีมดังหมายตามานาน มีโอกาสตกลงย้ายไปเล่นในสเปน หลังล่าสุด สื่อดังเมืองกระทิงดุ อาร์แอส อ้างว่า แอลเตลิโก มาดริด ลุยเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะในลีกเอิงแล้ว และยืนยันด้วยว่า เลอมาร์ คือนักเตะที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมตราหมีในซัมเมอร์นี้ 
    มีรายงานอ้างว่า อันเดรีย แบร์ต้า ผอ.กีฬาของ แอตเลตี้ ได้เดินทางไปยังฝรั่งเศส เพื่อเปิดการเจรจรากับ โมนาโก ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมิดฟิลด์วัย 22 รายนี้ ไปร่วมทีม สำหรับ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล ให้ความสนใจนักเตะรายนี้มาระยะหนึ่ง ฝ่ายหลังเงียบๆไป บางทีอาจเป็นเพราะติดเรื่องค่าตัว ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็หวังจะได้ตัวนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เข้าเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ของซัมเมอร์ ต่อจาก นาบี เคย์ตา กับ ฟาบินโญ่ แต่ทาง โมนาโก จะพร้อมขายก็ต่อเมื่อได้ราคา มากกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้น
    ส่วนการที่ แอตเลติโก มาดริด ต้องการตัว เลอมาร์ นั้น ไม่ได้เกี่ยวว่า อองตวน กรีซมันน์ จะอยู่ต่อ หรือย้ายไป บาร์เซโลน่า หรือไม่ เพราะไม่ว่าจะอย่างไร ทาง ดิเอโก ซิเมโอเน่ ก็ต้องการนักเตะฝีเท้าดีไปเสริมแดนกลางอยู่แล้ว ซึ่งข่าวดีคือ กรีซมันน์ ทำท่าว่าจะปักหลักอยู่กับทีมต่อ ซึ่งก็น่าจะทำให้ บาร์ซ่า ต้องเปลี่ยนเป้าหมายไปล่ากองหน้ารายอื่นแทน
    ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวเกี่ยวกับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยออกมาว่า สาเหตุที่เขาพลาด 2 ครั้งในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทำให้แพ้ เรอัล มาดริด ไป 3-1 น่าจะมาจากที่เขาได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง จากที่โดน แซร์ฆิโอ รามอส ปราการหลังตัวแสบของทีมคู่แข่ง แอบกระแทกศอกใส่ ก่อนหน้าที่จะเสียประตู
    คาริอุส อยู่ในช่วงพักร้อนในสหรัฐ แต่สตาฟของ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการให้เขาได้รับการตรวจเช็คโดยละเอียดจากที่โดน รามอส เล่นงานในแมทช์นั้น ซึ่งผลที่ออกมาเห็นหลักฐานว่าเขาได้รับความกระทบกระเทือนที่สมอง ซึ่งแพทย์ที่ให้การตรวจรักษาและดูแล เชื่อว่าการที่ นายทวารชาวเยอรมัน โดน รามอส เข้ากระแทกจากจังหวะเปิดเตะมุม มีผลต่อการทำหน้าที่ของเขาทันทีหลังจากนั้น ก่อนที่ทีมราชันชุดขาวจะได้ประตูแรกขึ้นนำ 
เยี่ยมทีมชาติ 0 เปโดร ซานเชซ (กลาง) นายกรัฐมนตรีสเปน รับมอบเสื้อเบอร์ 10 ที่มีชื่อของตัวเองอยู่ด้านหลังเสื้อ ระหว่างการไปเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ ทีมฟุตบอลทีมชาติสเปน ที่ ลาส โรซาส เด มาดริด เมื่ออังคารที่ 5 มิ.ย.2018


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"