‘แม็กซ์-โปเต้’ซัดรัฐบาล ไม่ได้โกรธที่ต้องล็อกดาวน์แต่โกรธที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่ชัดเจน!


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังจากที่มีประกาศล็อกดาวน์กรุงเทพ-ปริมณฑล 4 จังหวัดภาคใต้ เมื่อวันก่อน ก็มีการวิจารณ์ต่างๆมากมาย ล่าสุดศิลปินหนุ่ม เจ้าของเพลงดัง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ โพสต์ทวิตเตอร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่ได้โกรธที่ต้องล็อกดาวน์แต่โกรธที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาไม่ชัดเจน!

            “ไม่ได้โกรธที่ล็อกดาวน์ ไม่ได้หงุดหงิดที่ต้องปรับตัว แต่โมโหที่ทุกอย่างเปลี่ยนไปมาไม่ชัดเจน ไม่รับรู้ถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของรัฐเลย ไม่รู้สึกปลอดภัย ไม่มีเหตุมีผล ไม่เห็นแผนใดๆ เหมือนเราเป็นแค่ฝุ่นผงในสายตาเขา ซึ่งชีวิตคนไม่ใช่ธุลี ไม่ใช่ตัวเลข แต่เหมือนพวกเขาไม่เข้าใจอะไรเลย

            ด้าน โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็ก​ประยูร นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นจากวงมีนก็โพสต์ว่าโกรธที่ไม่เคยทำให้มีหวัง “โกรธที่ไม่เคยทำให้มีความหวัง เกลียดที่หากินกับวิกฤตแบบเห็นแก่ตัวไม่เห็นหัวผู้คน สำหรับคนที่ยังเชียร์อยู่ ไม่เดือดร้อนกันเลยหรือครับ มองไม่เห็นปัญหากันหรือยังไง #ล็อกดาวน์กรุงเทพ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"