ทัวร์ลงยับ! ‘แม็กซ์ เจนมานะ’โพสต์ขอโทษ‘โรเซ่ แบล็กพิงก์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาโดนด่ายับ สำหรับนักร้องหนุ่ม ณัฐวุฒิ เจนมานะ หรือ แม็กซ์ เจนมานะ ที่ล่าสุดชาวเน็ตแคปข้อความที่นักร้องหนุ่มคอมเมนต์ข่าว โรเซ่ BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ร้องคัฟเวอร์เพลง "Slow Dancing in a Burning Room" ของศิลปินระดับโลก จอห์น เมเยอร์ (John Mayer) ในรายการของช่อง JTBC และหนุ่มจอห์นก็ได้ออกมาชื่นชมโรเซ่ในอินสตาแกรมสตอรี่ด้วยแคปชั่น "This is gorgeous" แถมยังมีการส่งกีต้าร์สีชมพูมาให้โรเซ่ในภายหลังด้วย ซึ่งข่าวดังกล่าวมีแฟนๆของโรเซ่และแบล็กพิงก์เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย แต่ที่หนุ่มแม็กซ์โดนทัวร์ลงนั้นเพราะเจ้าตัวได้แสดงความคิดเห็นว่า “เฮียแม่งหวังผลตลอดดดดดด” และ “จอห์นเมเยอร์ส่งกีต้าร์สีชมพูให้น้อง แต่พี่ขอส่งโลเคชั่นห้องพี่แทนได้ไหม..

          โดยนอกจากโดนตำหนิแล้ว มียังคนแคปคอมเมนต์ของหนุ่มแม็กซ์ไปโพสต์ทางทวิตเตอร์พร้อมตำหนิว่า “ขยะพอกัน” ทำเอาศิลปินหนุ่มต้องรีบออกมาขอโทษผ่านทวิตเตอร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “อันนี้เป็นคอมเมนต์เก่าที่ผมคอมเมนต์เพจๆนึงตอนที่ JM เขียนถึง Rose’ ตอนแรกซึ่งผมไม่ได้มีเจตนาที่จะ SH หรือต้องการใช้ภาษาเพื่อสื่อถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ยอมรับว่าการพูดติดตลกแบบนี้เป็นเรื่องที่แย่มาก ผมขออภัยที่ทำให้ใครก็ตามไม่พอใจครับ

          สิ่งที่ผมและแฟนเพลงแซวเฮียบ่อยๆ เพราะเขาค่อนข้างชัดเจนเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ส่วนตัว คล้ายๆกับการแซวเพื่อนเวลาจะจีบสาวใหม่ ซึ่งไม่จำเป็นต้องถึงกับการร่วมรักหรือการละเมิดสิทธิส่วนตัวของศิลปินคนใด

          การบอกว่าใครสักคนเป็นขยะนั้น ส่วนตัว ในฐานะคนถูกพาดพิงผมก็ว่าจริง แต่ผมอยากรู้คนเดียว วันหลังมาด่าผมหลังไมค์ได้ครับ ประจานแล้วผมเขิน ขอโทษโรเซ่มากๆครับ ผิดพลาดมากๆ

          I’m sorry, Rosé BLACKPINK #ROSÉ, for my inappropriate tweet and funny gag about you receiving John Mayer’s guitar (that might have a hidden agenda - which is a joke I assure all Blinks). My stupidity costs me shame and I regret it. I will be more careful. Sincerely, Max.”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม maxjenmana  และ  roses_are_rosie

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"