หึ่งเสือใต้เล็งพิคฟอร์ดหวั่นนอยเออร์พังยาว


เพิ่มเพื่อน    


บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจับตาดูฟอร์ม จอร์แดน พิคฟอร์ด ในศึกเวิลด์ คัพ จากที่ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมขาติเยอรมนี มานูเอล นอยเออร์ มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดทั้งซีซั่น พิคฟอร์ด ย้ายจากซันเดอร์แลนด์ ไป เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อปีที่แล้ว และทำผลงานได้ค่อนข้างดีที่ กูดิสัน ปาร์ค

โดย พิคฟอร์ดได้ลงเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีกครบหมดทุกนัดให้กับทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน และเก็บไป 10 คลีนชีท ช่วย เอฟเวอร์ตัน คว้าอันดับ 8 ไปในฤดูกาลที่ผ่านมา และ ในศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย พิคฟอร์ด ก็เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูตัวหลักของ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยได้ประเดิมเกมวอร์มอัพเกมแรกไปแล้วในเกมกับ ไนจีเรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทาง เดอะ ซัน เชื่อว่า บาเยิร์น จะส่งเจ้าหน้าที่ดูผลงานของนายทวารวัย 24 รายนี้ ในเวิลด์ คัพ เนื่องจากกำลังกังวลกับอาการเจ็บ ของ นอยเออร์ ที่พักยาวมาถึง 8 เดือน แทบไม่ได้ลงสนามเมื่อฤดูกาลที่เพิ่งจบไป ส่วน สเวน อูลริช ที่ได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน ผลงานยังไว้วางใจไม่ได้ ซึ่งส่งผลต่อแนวรับของทีมอย่างชัดเจน เอฟเวอร์ตัน อาจยอมขาย พิคฟอร์ด หากได้ราคาเท่าตัวจากที่จ่ายไปให้ ซันเดอร์แลนด์ 30 ขณะที่ แมนฯ ยูฯ เป็นอีกทีมที่มีข่าวว่า สนใจนายทวารทีมชาติอังกฤษรายนี้เช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"