ไฟไหม้ห้องแถว13คูหากลางเมืองโคราชเสียหายกว่า10ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.64-เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณ ไชยณรงค์ซอย 3 เขตเทศบาลนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปลุกติดกัน เบื้องต้นเสียหายหลายคูหา เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็วประกอบกับอากาศที่ร้อนจัดเจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงจากเทศบาลนครนครราชสีมา เทศบาลโพธิ์กลาง เทศบาลตำบลหัวทะเล สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา และจากพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คันเข้าระงับเหตุใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

พ.ต.ต.อัครเดช เพ็งวงษ์  สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าต้นเพลิงมาจากห้องแถวเลขที่ 259/1-7 ลักษณะครึ่งปูนครึ่งไม้ ไฟไหม้ที่ชั้นบน และลุกลามไปยังห้องแถวขณะเกิดเหตุเจ้าของไม่อยู่ ทำให้ไม่สามารถดับได้ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้ง 7 ห้อง และไฟยังลุกลามไปยังห้องพักที่อยู่ด้านหลัง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเสียหายอีก 6 ห้อง รวมเสียหาย 13 ห้อง คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 5-10 ล้านบาท ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป​     

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"