สยามพิวรรธน์ จ่อเปิดห้างเอาท์เล็ตชานกรุง เน้นกลุ่มพรีเมี่ยมชูส่วนลด25-70%


เพิ่มเพื่อน    

ค้าปลีกแข่งเปิดเอาท์เล็ต “สยามพิวรรธน์” ร่วมทุน "ไซม่อน" ทุ่มงบกว่า 1 หมื่นล้านบาท เปิด 3 แห่งในประเทศไทย รองรับลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์การค้าสยามพารากอน ,สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้จัดตั้งบริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ทุนจดทะเบียน 130 ล้านบาท เพื่อสร้างลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ตในประเทศไทย เบื้องต้นน่าจะพัฒนาโครงการดังกล่าภายใน 3 ปีจำนวน 3 แห่ง ประกอบด้วย กรุงเทพฯ จังหวัดตอนใต้ และเหนือของไทย ภายใต้เงินลงทุนมากกว่า 1 หมื่นล้านบาท รองรับความต้องการผู้บริโภคชาวไทย และการขยายตัวของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีมากขึ้นทุกปี

สำหรับทำเลแรกที่หลังจากเซ็นสัญญาร่วมกันจะอยู่ในเขตกรุงเทพฯ โซนภาคตะวันออก เฟสแรกจะใช้พื้นที่ 150 ไร่ ซึ่งจะมีร้านค้าแบรนด์เนมลักชัวรี่ทั่วทุกมุมโลก และพันธมิตร้านอาหารคอยให้บริการกับผู้บริโภค หลังจากนั้นมีแผนจะสร้างส่วนขยายเป็นรูปแบบของเมือง โดยผู้บริโภคนสามารถเข้ามาใช้ชีวิตได้ตลอดทุกวัน ไม่จำเป็นต้องเข้ามาช้อปปิ้งเพียงอย่างเดียว จะเริ่มก่อสร้างในอีก 3 เดือนข้างหน้า และสามารถเปิดให้บริการได้ช่วงปลายปี 2562

“เรามีความตั้งใจจะสร้างเอาท์เล็ตมานานแล้ว มองว่าตอนนี้ประเทศไทยมีความพร้อม ทั้งเรื่องของเศรษฐกิจ และนักเดินทางที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทยกันมากขึ้นทุกปี ขณะเดียวกันยังมีพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีคอนเนคชั่นกับแบรนด์ระดับลักชัวรี่ต่างๆ ทำให้มีความมั่นใจว่าจะผลักดันให้ประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งอย่างแท้จริง” นางชฎาทิพ กล่าว

ทั้งนี้ ไซม่อน เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก ครอบคลุมโครงการบันเทิงและมิกซ์ยูส ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รายใหญ่ที่สุดของโลกมีมากกว่า 230 โครงการในพอร์ตโฟลิโอ หรือคิดเป็นพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตจำนวน 96 แห่งทั่วโลก โดยสัญญาร่วมทุนกับสยามพิวรรธน์ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของไซม่อนที่เข้าสู่ประเทศไทย และเป็นประเทศที่ 4 ในเอเชีย ต่อจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และมาเลเซีย

อย่างไรก็ดี เอาท์เล็ตแห่งแรกที่อยู่ในกรุงเทพฯ จะประกอบไปด้วยร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ทั้งร้านค้าลักชัวรี่แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ของดีไซเนอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบ และได้รับความนิยมมากที่สุด มีสินค้าที่หลากหลายที่มอบส่วนลด 25-70% ทุกวัน ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากดีไซเนอร์ต่างๆ รองเท้า แอคเซสเซอรี่แฟชั่น ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง แบรนด์พิเศษต่างๆ ที่ใกล้เคียงกับแบรนด์ที่พบได้ในพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตปัจจุบันของไซม่อนในที่ต่างๆ ทั่วโลกอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"