'แก้วBNK48'ขอโทษแฟนๆ ชาวเน็ตจวกละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เป็นกระแสบนโลกโซเชียลมาหลายวัน สำหรับกรณีของไอดอลสาว "แก้ว BNK48" หรือ ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ ที่ได้โพสต์รูปโดยมีของแบรนด์เนมแบรนด์หนึ่ง แต่ชาวเน็ตเข้าไปจับผิดว่าเธอใช้ของปลอม แถมยังมีภาพที่เจ้าตัวให้ของขวัญเพื่อนร่วมวงเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ก็ถูกหาว่าปลอมเช่นเดียวกัน
          จนทางเพจของ BNK48 ก็ได้ออกมาประกาศพักงาน และกิจกรรมทั้งหมดของเธอเป็นระยะเวลา 1 เดือน รวมถึงถูกตัดสิทธิไม่ให้ร่วมงานเทศกาลกีฬาบางกอก๔๘ และล่าสุดสาวแก้วก็ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
          "จากเหตุการณ์ในกระแสโซเชียลเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาแก้วขอถือโอกาสนี้ขอโทษกับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึกหรือเสียใจ ทั้งผู้บริหาร คุณครู เมมเบอร์ทุกคน ครอบครัว แฟนคลับตลอดจนทุกคนที่รักแก้วและให้การสนับสนุนแก้วมาตลอด การกระทำที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีในครั้งนี้ แก้วยอมรับและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แก้วไม่มีความสุขเลยสักวินาทีเดียวตั้งแต่มีกระแสออกมา
          ตลอดช่วงระยะเวลาที่ถูกพักงานนี้ แก้วสัญญาว่าแก้วจะนำความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นบทเรียนไปปรับปรุงตัว และเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่เตือนตัวแก้วให้ระลึกเสมอว่าให้รอบคอบมากกว่านี้ในทุกๆเรื่อง แก้วเสียใจและขอโอกาสให้แก้วได้พิสูจน์ตัวเอง ความเชื่อมั่นที่อาจหายไปแก้วจะสร้างสิ่งเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ให้ได้อีกครั้งค่ะ
          แก้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้แก้ว แก้วรับรู้และขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆค่ะ และแก้วจะเป็นแก้วที่เติบโตขึ้นแข็งแรงขึ้นทั้งด้านความคิดและจิตใจ ตั้งใจทำงานพัฒนาความสามารถพร้อมๆกับก้าวเดินต่อไปโดยมีทุกคนที่รักแก้วอยู่ข้างๆแก้วแบบนี้เสมอและตลอดไปค่ะ ขอบคุณและขอโทษจากใจจริงของแก้วค่ะ Kaew BNK48"
          ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวขอโทษกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้น ก็มีเสียงวิจารณ์ต่างๆมากมาย บ้างก็ให้กำลังใจให้เธอปรับปรุงตัวและสู้ต่อไป บ้างก็แย้งว่าสิ่งที่เธอชี้แจงนั้นไม่ได้เคลียร์ประเด็นการให้ของปลอมเพื่อนและพอถึงคราวเพื่อนให้ เพื่อนก็ให้ของจริงเธอตอบแทน อีกทั้งการใช้ของปลอมยังเหมือนเป็นการสนับสนุนการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"