‘ออย ธนา’วืดขึ้นแท่นผู้จัดละคร


เพิ่มเพื่อน    

         

 

          ก่อนหน้านี้มีโครงการจะไปเป็นผู้จัดละคร แต่จู่ๆ ก็หายเงียบไป โดย ออย-ธนา สุทธิกมล เผยว่าเรื่องดังกล่าวได้ล้มพับไปเรียบร้อยแล้ว รับการทำงานเบื้องหลังไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน  รอตัวเองพร้อมกว่านี้ค่อยกลับมาเริ่มใหม่ดีกว่า

          “เรื่องการเป็นผู้จัดพับโครงการไปแล้ว ทางค่ายดึงกลับไปทำเอง มันใช้เวลาเยอะ ปวดหัวมากเหมือนกัน การทำงานเบื้องหลังมันยาก เตรียมงานก็นานมาก ถ้าไม่มีเวลาก็ค่อนข้างจะยากนิดหนึ่ง ถ้ามีเวลาค่อยลองกันใหม่ เรื่องที่บอกว่าบทไม่ผ่านไม่น่าจะใช่ครับ ก็น่าจะทางผู้ใหญ่มากกว่าที่เขาอยากจะดึงกลับไปทำเอง

          งานผู้จัดตอนแรกอยากทำมากๆ คิดว่าเราน่าจะทำได้ แต่พอทำจริงแล้วรู้เลยว่าคนอยู่เบื้องหลังเหนื่อยมากครับ แอบคิดเล็กๆ ว่าอยู่เบื้องหน้าดีแล้ว ปวดหัวน้อยกว่าเยอะ มันค่อนข้างใช้เวลา คือมันก็มีขั้นตอนของมันพอสมควร เรียกว่าถ้าทำงาน ตรงๆ เลยว่าเป็นนักแสดงง่ายกว่าเยอะครับ กลับมาคิดตอนนี้มองแล้วว่าถ้าเราไม่ทำก็ดีเหมือนกัน คือมันต้องใช้เวลาพอสมควร งานทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเยอะ เราจะคิดว่าเราทำงานตรงนี้ ยังเล่นละคร เราก็ไปเป็นผู้จัดด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันต้องใช้เวลาเยอะ และการเตรียมงานของละครหรือหนัง มันเป็นปีเหมือนกันกว่าจะได้ทำงาน

          แต่ถ้าถามว่าถอดใจเลยไหม ไม่หรอก ผมว่ามันอาจจะไม่เจออะไรที่ลงตัว วันหนึ่งถ้าอะไรมันลงตัวกว่านี้ ดูแล้วน่าทำค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้เล่นละครก่อน มีกลับไปเล่นกับช่อง 7  เรื่องล่าสุดเล่นถิ่นผู้ดี และกำลังจะถ่ายอีกเรื่องหนึ่งรอบอาฆาต บทบาทเป็นแนวฆาตกรรมครับ เรื่องก็ตามหาว่าใครที่เป็นฆาตกรฆ่าคนในครอบครัวครับ”

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"