ตร.รวบสาววัย21ปีขนยาบ้า


เพิ่มเพื่อน    

รวบสาวท้องแก่วัย 21 ปี ลักลอบขนยาบ้า 8 แสนเม็ด ซุกกระโปรงหลังรถ อ้างโควิด-19 ทำให้ตกงาน สารภาพรับจ้าง 5 หมื่นบาท มาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เตรียมไปส่งลูกค้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี
    เมื่อเวลา 22.30 น. คืนวันที่ 26 มิถุนายน 64 ที่สถานีตำรวจทางหลวงชุมพร พ.ต.ต.อัศวิน พันธุ์วงษ์ สว.ส.ทล.4 กก.2 ชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.อ.อนันต์ เพ็ชรวงค์ รอง สว., ร.ต.อ.ซรัณ ปาณะศรี รอง สว., ร.ต.ท.วสันต์ ตราโต รอง สว.(ป), ร.ต.ต.วิมล แก้วชู รอง สว.(ป) ร.ต.ต.สมบัติ ปัตเมฆ รอง สว.(ป) ด.ต.ใจเทพ สาลี ผบ.หมู่ ด.ต.พัทธนันท์ แดงกระจ่าง ผบ.หมู่ และ ส.ต.ท.มาตุภูมิ รัตนคช ผบ.หมู่ ได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด คือ น.ส.ธนิษฐา นาปุก อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 5 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมตแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 800,00 เม็ด ที่ซุกมากับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน ชฬ 3542 กรุงเทพมหานคร
    พ.ต.ต.อัศวิน พันธุ์วงษ์ สว.ส.ทล.4 กก.2 ชุมพร เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำรถยนต์สายตรวจออกตรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปราม โดยเฉพาะยาเสพติดให้โทษ ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งขณะตรวจมาถึงบริเวณถนนเอเชีย 41 กม 82-83 ขาล่องล่องใต้ ตำบลทุ่งหลวง อ.ละแม จ.ชุมพร ได้พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ชฬ 3546 กรุงเทพมหานคร ได้ขับมาในช่องทางด้านขวา และสังเกตเห็นว่าแผ่นป้ายทะเบียนด้านท้ายน่าจะไม่ใช่แผ่นป้ายทะเบียนของทางราชการออกให้ จึงขับติดตามและได้ส่งสัญญาณให้จอดรถเพื่อตรวจสอบ
    จากการตรวจสอบพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีผู้หญิงเป็นคนขับจึงขอตรวจสอบใบขับขี่ ปรากฏว่าไม่มีใบขับขี่แต่อย่างใด จึงขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ น.ส.ธนิษฐา นาปุก อายุ 21 ปี โดยระหว่างตรวจสอบผู้ขับ มีท่าทางพิรุธออกอาการจนเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นบริเวณกระโปรงท้ายรถ ปรากฏว่าพบกระสอบสีขาวคาดฟ้า จำนวน 1 กระสอบ และกระสอบพลาสติกสีดำ จำนวน 2 กระสอบ เจ้าหน้าที่จึงขอทำการตรวจค้นเบื้องต้นต่อหน้า น.ส.ธนิษฐา เมื่อแกะกระสอบทั้ง 3 กระสอบ พบห่อกระดาษไขสีเหลืองขุ่นภายในบรรจุยาบ้ารวมทั้งสิ้น 800,000 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวพร้อมยาบ้าของกลางมาสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจทางหลวงชุมพร
    จากการสอบปากคำ น.ส.ธนิษฐาให้การอ้างว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์โควิด-19 ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ตนเองต้องตกงาน ประกอบกับตอนนี้ตนเองตั้งท้องอยู่ 7 เดือนใกล้คลอดแล้ว แต่ยังไม่มีเงินเก็บไว้ใช้ตอนคลอด บังเอิญได้รู้จักกับนายวิท อายุ 26 ปี ซึ่งมีอาชีพค้ายาเสพติด และได้แนะนำให้ตนมาวิ่งส่งยาเสพติดเพราะมีรายได้ดี ตนจึงตอบตกลงเพราะอยากได้เงินมาใช้จ่าย นายวิทจึงให้งานเที่ยวแรกโดยให้ขับรถยนต์คันที่ถูกจับกุมที่นายวิทเตรียมไว้ให้ตนขับไปรับยาบ้าที่ข้างปั๊ม ปตท.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แล้วนำไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยลูกค้าจะรอรับอยู่ในโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี โดยเที่ยวแรกจะได้เงินค่าจ้าง 50,000 บาท แต่ยังไปไม่ถึงพื้นที่เป้าหมายก็มาถูกจับเสียก่อน
    เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมตแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง ก่อนนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ละแม จ.ชุมพร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"