ว่าด้วยคุกชนะสงคราม!'รังสิมันต์'ย้ำกรงเลี้ยงหมายังดีกว่าซัดผู้กำกับอำมหิตผิดมนุษย์ให้โลกจดจำความป่าเถื่อน


เพิ่มเพื่อน    


6 มิ.ย.61- นายรังสิมันต์ โรม แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Rangsiman Rome ประเด็นคุกชนะสงครามอีกครั้ง โดยระบุว่า

ผมไม่มีปัญหากับคนที่เห็นต่างทางการเมือง แต่เราต้องไม่ลืมความเป็นคน เพราะไม่ว่าอย่างไร เราก็คือคนและควรถูกปฏิบัติที่เคารพในความเป็นมนุษย์นี้ด้วย 

สภาพความเป็นอยู่ของ สน.ชนะสงคราม ถ้าคุณได้เห็นกับตา คุณจะพบว่าบ้านหมาที่คุณเลี้ยงมันยังมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเสียอีก สภาพที่ทั้งร้อนชื้น เหนียวเหนอะหนะ มดแมลงเต็มไปหมด และมีหนูตัวเท่าแมววิ่งตัดขายามคุณหลับ ถ้าสภาพแบบนี้คุณรับได้ เหมาะแล้วกับการให้คนไปอยู่ คนที่คิดแบบนี้คงมีจิตใจที่อำมหิตผิดมนุษย์ เพราะแม้แต่สัตว์เลี้ยงก็ไม่มีสภาพแบบนี้

สภาพในห้องขังของ สน.ชนะสงคราม ที่มีสภาพโสโครกปล่อยปะละเลยไม่เอาใจใส่ คือ ภาพสะท้อนความอำมหิตของผู้กำกับของ สน. นี้ได้เป็นอย่างดี ผมไม่แน่ใจว่าจิตใจทำด้วยอะไร ถึงปล่อยให้เพื่อนมนุษย์ต้องทนสภาพแบบนี้ได้

ลองคิดดูสักนิดเถอะครับ สน.ชนะสงครามอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างถนนข้าวสาร นักท่องเที่ยวที่เคยผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายใน สน. นี้เขาจะไปพูดถึงประเทศไทยว่าอย่างไรต่อ เราอยากให้ชาวโลกจดจำประเทศไทยของเราว่าป่าเถื่อนหรืออย่างไร?

หวังว่า ผู้กำกับ สน.ชนะสงคราม และ สน.อื่นๆจะทำให้ห้องขังของตัวเองดีขึ้น ผมเองไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องทำดีเหมือนในต่างประเทศหรอกครับ เอาแค่สะอาด ไม่มีหนูวิ่งเพ่นพ่านไต่ขา ให้คนพออยู่อาศัยได้อย่างมีศักดิ์ศรีก็ดีถมแล้วครับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"