อภินิหารธัมมชโย!ดันอดีตเจ้าคุณจำนงค์ขึ้นชั้นพระเหนือพระ


เพิ่มเพื่อน    

06 มิ.ย.2561 - เว็บไซต์อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บของวัดไทยในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาได้วิเคราะห์กรณีอดีตพระพรหมเมธี (จำนงค์ เอี่ยมอินทรา) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศาราม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ฐานสนับสนุนเจ้าพนักงานยักยอกทรัพย์ และปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน เป็นผู้ต้องหาในคดีทุจริตเงินทอนวัดที่ขอลี้ภัยอยู่ในประเทศเยอรมนีไว้อย่างน่าสนใจ ในหัวข้อ “เส้นทางมหาบูรพาจารย์ทอดไกลไปถึงเยอรมัน”

เนื้อหาระบุว่า “อา..เสียงใสๆ ดังกระหึ่มทั่วนครแฟรงเฟิร์ตในเวลานี้ น่าจะเป็นวลีที่ว่า "ยินดีต้อนรับสู่เยอรมนี" ซึ่งเสียงนี้ก็คุ้นๆ เป็นเสียงนำถวายข้าวพระไปทั่วโลก ของ ฯพณฯ ธัมมชโย นั่นเอง นะจ๊ะ !

ถามชัดๆ ว่า ลำพังเจ้าคุณจำนงค์ วัย 77 ปี ไม่รู้ภาษาอังกฤษ ไม่รู้ภาษาเยอรมัน จะสามารถทำเรื่องขอลี้ภัยได้ไง ภายในพริบตา ขนาดว่าตำรวจไทยตีตั๋วด่วนไล่หลังไปหลัดๆ ยังตามไม่ทัน ถูกกันไว้แค่..ม่านบังตา ถามว่าใครช่วยเหลือเจ้าคุณจำนงค์ คำตอบนั้นก็คงหาได้จากสมการ "ยิ่งลักษณ์" ว่าโดยลำพังแล้ว ผู้หญิงตัวคนเดียว จะสามารถเหาะจากบ้านพักไปถึงลอนดอนได้อย่างไรในโลกนี้ คนที่มีฤทธิ์ระดับ "จับหัวบิ๊กตู่เล่น" โดยไม่ได้รับอนุญาตนั้น เห็นทีก็มีเพียง 2 ท่าน คือท่านแม้วกับธัมมชโย คนโตแห่งคลองสาม ONLY !
 
คาถา "คุ้มครองโลก" แสดงฤทธิ์ ถ้าเราคุ้มครองโลก โลกก็จะคุ้มครองเรา ถ้าเรารักธรรมกาย ธรรมกายก็จะรักเรา นะจ๊ะ

แต่กรณีนี้ ชี้ชัดว่า แผนการหนีของเจ้าคุณจำนงค์นั้น เริ่มต้นที่ "คลองสาม" วาดแผนที่แผนทางผ่าน "ลาว-เขมร-เวียดนาม" สุดการเดินทางที่ "เยอรมนี" ทีนี้แค่เครื่อง "ทัชดาวน์" พื้นสนามบินแฟรงเฟิร์ตปุ๊ป เอกสารยื่นขอลี้ภัยก็เสร็จปั๊ป เจ้าคุณจำนงค์เดินเข้าแถวตรวจหนังสือเดินทาง พอพาสปอร์ตข้าราชการ "เด้ง" เพราะถูกทางการไทยเพิกถอน แต่กลับถูก "คำร้องขอลี้ภัย" สอดแทรกเข้ามาแทน ทำนองเป็น "วีซ่าชั่วคราว" ผ่านเข้าเมืองเยอรมนี อย่างน้อยก็อยู่ได้นานถึง  1 ปี ถึงตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าสถานการณ์เมืองไทยจะเป็นอย่างไร บิ๊กตู่จะได้กลับมาเป็นนายกฯ "รอบสอง" หรือไม่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ผลของการสามารถลี้ภัยได้ครั้งนี้ บ่งชี้ว่าเจ้าคุณจำนงค์คือพระเหนือพระ เหนือกว่าพุทธะอิสระวัดอ้อน้อย ผู้เก่งกาจถึงขนาด "เจิมหัวบิ๊กตู่-ก่อม็อบปิดถนนไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์สำเร็จ" แต่ก็มาเสร็จ คสช. ต้องนอนซังเตกินข้าวแดงใช้ชื่อ "นช.สุวิทย์" อยู่ในบัดนี้ แต่เจ้าคุณจำนงค์นั้นเหนือชั้นกว่ามาก รัฐบาลทหารไม่ได้ระคายแม้แต่ชายจีวร นั่งเป็นประธานสงฆ์ให้วัดพระธรรมกายเยอรมัน ถูกอกถูกใจ...พ่อใหญ่ธัมมชโย แบบนี้สิ มิเสียทีที่คบกันมา
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"