‘หมิว’โพสต์ถึงคนที่ทำให้ถูกปลดจากรายการ วอนอย่าลามปามถึงแม่!


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ‘หมิว สิริลภัส’โพสต์อำลา‘ปลดหนี้ฯ’ หลังถูกถอดจากการเป็นพิธีกรรายการ

 

          ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าตนถูกปลดจากการเป็นพิธีกรรายการ ปลดหนี้พลิกชีวิต เพราะการแสดงออกไม่เหมาะบนโลกโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวเผย ทราบว่าบุคคลที่นำเรื่องดังกล่าวไปบอกผู้ใหญ่จนทำให้เธอต้องออกจากรายการนั้นคือใคร แถมบุคคลนั้นยังมีการส่งข้อความส่วนตัวมาถึงคุณแม่ของสาวหมิวอีกด้วย

          “ถึง…ผู้หวังดีท่านนี้นะคะ ขอบคุณที่คอยเข้ามาสอดส่องและดูพฤติกรรมของดิฉัน และได้ทำการต่อสายไปบอกผู้ใหญ่ถึงสองรอบ  ยินดีด้วยค่ะ คุณทำให้ผู้หญิง 1 คนที่ตั้งใจทำงาน และไม่เคยแสดงกิริยาหยาบคายออกหน้าจอเลยซักครั้ง ได้ยุติบทบาทการทำงานของเธอแล้วค่ะ

          แต่!!!!!!!! สอดส่องแล้วไปบอกถึงแค่ผู้ใหญ่ของคุณก็พอนะคะ  อย่า ส……….สอดส่องแล้วส่งข้อความมาหาคนในครอบครัวของดิฉันแบบนี้!!!! เรื่องนี้เป็นเรื่องของดิฉันกับคุณ อย่าลามปามมาถึงแม่คนอื่นค่ะ มันดูไม่มีมารยาท และเห็นจากคอมเมนท์คุณแม่ คุณแม่ได้คอมเมนท์ใต้โพสของดิฉันนะคะ คุณแม่ไม่เคยไปคอมเมนท์อะไรในพื้นที่ของคุณ เพราะคนเก่งคนแกร่งของเพจนั้นเขาปิดคอมเมนท์ค่ะ  

          สอด…….ส่องได้  แต่ให้อยู่ในความพอดีนะคะ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเองนะคะ ดิฉันไม่เคยไประรานอะไรคุณ  เออ ถ้าไปด่าคุณว่า….แหม อีตุ๊ดหน้าปรุ (ไม่ได้บูลลี่เพศทางเลือกนะคะ) เรื่องคดีโกงเงินบริจาคกับเงินทำเสื้อไปเคลียร์กับสังคมแล้วรึยัง อันนี้บอกว่า “ ถ้า “ นะคะ เป็นการสมมติประโยคขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาจะเจาะจง กล่าวหา ด่าทอใครทั้งสิ้น เป็นประโยคที่แต่งขึ้นมาเป็นตัวอย่างของการด่าเท่านั้นเอง ถ้าดิฉันไประรานคุณแบบนั้น การที่คุณทำแบบนี้กับดิฉัน ดิฉันจะไม่ถือเลยค่ะ

          คุณฟ้องเรื่องพฤติกรรมดิฉัน ไม่เป็นไรค่ะ  แต่!!! อย่าลามปาม มาถึงส่งข้อความมาให้คนในครอบครัว แบบนี้ไม่ได้นะคะ อย่าอาฆาต มาดร้ายใครๆเยอะนะคะ มีพลังลบอยู่ในตัวเองแบบนั้น….มันกัดกินตัวเอง อาจจะทำให้เป็นบ้า หรือตายไวก็ได้นะคะ ด้วยความเป็นห่วงค่ะ หวังว่าน่าจะเข้ามาอ่านอยู่แล้ว ในโพสต์นี้ทุกคนเป็นพยานนะคะ “ดิฉันไม่มีการใช้คำหยาบคาย” มีแต่ประโยคที่ “แต่งขึ้นมาเพื่อยกตัวอย่าง” เท่านั้น ขอบคุณและสวั….ไม่เอา ไม่ไหว้ดีกว่า ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"