รีวิวขั้นตอนการชำระเงินวัคซีนโมเดอร์นา


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.64 - หลังจากหลายโรงพยาบาลได้ให้ประชาชนได้จับจองวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา)มาระยะหนึ่งแล้วนั้น ก็มีโรงพยาบาลบางแห่งได้เริ่มให้ผู้ที่สนใจจองวัคซีนทางเลือกได้ชำระเงินกันแล้ว

 สำหรับเครือรพ.พริ้นซ์ เองก็ได้เปิดลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา) ผ่าน Line Official Account: @Dr.PRINC  จากนั้นให้เลือกลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือกหรือคลิก https://register.princhealth.com ซึ่งสามารถเลือกโรงพยาบาลในเครือพริ้นซ์ฯทุกแห่ง หรือคลินิกใกล้บ้านใกล้ใจทั้ง 12 แห่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

ล่าสุดเช้าวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 รพ.พริ้นซ์ ได้ทำการส่งข้อความแก่ผู้ที่เคยยืนยันจำนวนวัคซีนที่ต้องการจองไปก่อนหน้า เพื่อให้สามารถชะระเงินผ่าน Lazada ได้แล้ว ในราคา 1,700 บาทต่อเข็ม ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะรับ 1 เข็ม (Booster Dose) หรือ 2 เข็ม (Full Doses) ในราคา 3,400 บาท

โดยขั้นตอนการชำระเงินก็ง่ายๆ คือ 1. สำหรับผู้ที่ได้รับข้อความเพียงกดเข้าไปในลิงค์ของ Lazada แล้วเลือกจำนวน Dose ที่ต้องการลงตระกร้า 2. เลือกชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ 3.เสร็จสิ้นการชำระเงิน 4.ลงทะเบียนยืนยันการชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ดที่แจ้งไว้ใน"รายละเอียด" (เลื่อนลงมาด้านล่างจากหน้าที่โชว์สินค้า) หรือคลิ๊ก  https://rebrand.ly/ckvisqq 5. รอรับเอสเอ็มเอสจากโรงพยาบาลตามที่ปรากฏหลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้น ซึ่งจากนั้นสามารถดูคูปองของตัวเองได้ จะมีรหัสและคิวอาร์โค้ดสำหรับนำไปแสดงตอนเข้าใช้บริการต่อไป

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"