'แบงค์ ธิติ'เคลียร์ดราม่าตระเวนเที่ยวกับ'พิมฐา'ที่เชียงใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆ ก็งานเข้า สำหรับ นักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ เพราะหลังจากที่ เน็ตไอดอลชื่อดัง พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ออกมาเผยว่าเธอติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมด แต่สุดท้ายก็โป๊ะแตก เมื่อมีชาวเน็ตออกมาเปิดเผยว่าพิมฐาปิดบังไทม์ไลน์บางส่วน พร้อมแจ้งว่าได้เห็นสาวพิมฐากับหนุ่มแบงค์ ธิติ อยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ แต่ในไทม์ไลน์ของพิมฐาไม่มีการเอ่ยถึงชื่อหนุ่มแบงค์เลย

          ล่าสุด แบงค์ ธิติ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เพื่อชี้แจงถึงเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น "จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ

          ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเองตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20, 21, 24 มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.

          หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันที

          ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอ ทำให้หลายๆ คนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bank_thiti


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"