รุ่นใหม่ "บาร์บี้รักมหาสมุทร" ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          คอลเลคใหม่ของตุ๊กตาบาร์บี้ ยึดแนวรักษ์โลก ด้วยการที่แมทเทล บริษัทผู้ผลิตประกาศว่าคอลเลคชั่น “บาร์บี้รักมหาสมุทร” เป็นการรีไซเคิลจากพลาสติกที่ลอยท้งเต้งในทะเลประมาณ 90 % ของกระบวนการผลิต โดยชุดนี้จะมีตุ๊กตา 3 ตัวรวมทั้งแอคเซสซอรี่ต่างๆ

          “ตัวของตุ๊กตาเป็นพลาสติกรีไซเคิล90%  นกจากนั้นก็จะมีชุดเดินชายหาดซึ่งสนนราคาตั้งไว้ที่ประมาณ 10-20 ดอลลาร์ สามารถสั่งซื้อทางเว็บไซต์ของแมทเทล”

          ผู้บริหารแมทเทลบอกว่า บาร์บี้รักมหาสมุทร ถือเป็นการนำร่องของนวัตกรรมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสู่อนาคตที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นโอกาสในการปลูกฝังความรักธรรมชาติและรักษ์โลกให้กับเด็กด้วย

 

 

          ในโอกาสปล่อยคอลเลคชั่นบาร์บี้จากการรีไซเติลครั้งแรกนี้ แมทเทลได้เปิดตัววิดีโอบนยูทูปเพื่อบกว่า เราจะช่วยรักษ์โลกได้อย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึกด้วย โดยแมทเทลวางแผนว่า สินค้าของเขาจะใช้วัสดุจากการรีไซเคิลทั้ง 100%ในปี 2030

          ก่อนหน้านี้แมทเทลเคยมีแคมเปญในการร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีงามมาแล้ว ด้วยการประกาศรับคืนตุ๊กตาตัวเก่าแลกกับตัวใหม่ เพื่อนำไปรีไซเคิล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"