'สิระ' ซัดกลับ 'ศุภชัย' อย่าดูถูก ส.ส.ด้วยกันเอง ถามแล้วท่านมีราคาเท่าไหร่


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.64 - ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ตอบโต้กรณีวิจารณ์ปมจัดซื้อวัคซีนโมเดอร์นาล่าช้า และแนะนำให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อบรมมารยาทนายสิระ และขอให้นายสิระต้องขอโทษพรรคภูมิใจไทย ว่า เรื่องนี้ไม่มีอะไรแล้ว ตนไม่จำเป็นต้องขอโทษ เพราะทำหน้าที่ ส.ส. ไม่ได้พาดพิงให้ใครเสียหายอะไร เรื่องนี้ต้องเข้าใจว่าสังคมต้องการวัคซีนทางเลือก ในเมื่อประชาชนต้องการวัคซีนและมีงบประมาณที่จะดูแลตัวเองได้ถือเป็นเรื่องดีเสียอีก อย่างเช่น รถเมล์ ก็ยังมีทั้งรถเมล์ฟรี รถเมล์ติดแอร์ ให้เลือก เรื่องนี้จึงไม่ได้กระทบใครและไม่สร้างความเสียหายให้ใคร

นายสิระ กล่าวต่อว่า อยากถามไปยังนายศุภชัย ที่ชอบพูดว่าคนนั้นคนนี้ไม่มีราคา ตนทำหน้าที่ผู้แทนชาวไทยทุกอย่างไม่มีบกพร่อง ในเมื่อประชาชนคนไทยต้องการดูแลตัวเอง ไม่ได้ต้องการของฟรีทุกอย่าง สิ่งที่ต้องดำเนินการคือน่าจะเป็นการจัดหาวัคซีนที่ราคาเป็นธรรมและมีความปลอดภัยต่อประชาชน อย่างไรก็ตาม ขอตอบนายศุภชัยว่าตนเป็น ส.ส. ไม่มีราคา มีแต่เงินเดือน ส.ส.ที่มาจากภาษีประชาชนเท่านี้เพียงพอแล้ว อยากถามว่า ส.ส.อย่างท่านมีราคาด้วยหรือ และมีราคาเท่าไร ราคาตั้งมาจากไหน ส.ส.คนไหนมีราคาเท่าไร อย่างไร ประชาชนสงสัยกรณียุบพรรคแล้วย้ายพรรค ส.ส.แต่ละคนค่าตัวเท่าไร เรื่องนี้อย่าดูถูกประชาชนและอย่าดูถูก ส.ส.ด้วยกันเอง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"