ตำรวจรวบแล้วไอ้หื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปีป่วยออทิสติก!


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย. 61 - จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายชัยยุทธ หรือ เอ็ม คงเจริญ อายุ 40 ปี พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืน เด็กหญิงบี (นามสมมติ)อายุ 11 ปี ป่วยเป็นโรคออทิสติก ได้รับบาดเจ็บจนหมดสติ  ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสามารถร่วมกันจับกุมตัว นายชัยยุทธ  ได้ที่สี่แยก ชะอำ  อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พร้อมยาบ้า จำนวน 10 เม็ด

 พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสายลับลงพื้นที่ไปตามกลุ่มผู้เสพยาเสพติดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากคนร้ายเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จนสามารถพบเบาะแสของคนร้าย ว่ากำลังหลบหนีลงไปทางใต้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามสกัดจับตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ที่สี่แยก ชะอำ เนื่องจากคนร้ายไม่มีความรู้จึงนำสมุดบันชีของภรรยาไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทยสาขาชะอำ แต่ไม่สามารถเบิกได้ ประจวบเหมาะกับที่พนักงานธนาคารจำหน้าคนร้ายได้จากสื่อจึงเดินออกมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหน้าธนาคาร  

เบื้องต้น  นายชัยยุทธ  รับสารภาพว่าตนเองได้ไปรับ เด็กหญิงบี (นามสมมติ) มาจากบ้านและหลอกญาติของ เด็กหญิงบี ว่าจะพาไปส่งที่จังหวัดอ่างทองซึ่งเป็นบ้านของเด็กหญิงบี แต่ตนเองได้พาเด็กหญิงบี ไปที่บ้านร้างเพื่อลงมือข่มขืน เด็กหญิงบี จนหมดสติ หลังจากนั้นตนได้หลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครมุ่งหน้าไปทางจังหวัดชะอำด้วยรถจักรยานยนต์ จนในที่สุดมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไดที่สี่แยก ชะอำ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายชัยยุทธ  จากจังหวัดเพชรบุรีมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ตึกร้างจุดก่อเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"