พ่อเลี้ยงใจทราม ข่มขืนลูกวัย 10 ปี อ้างทำเพราะโกรธแม่เด็ก


เพิ่มเพื่อน    

พ่อเลี้ยงวัย 50 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ปี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาสอบเค้น ยอมรับว่าทำจริงเพราะโกรธแค้นแม่เด็ก

วันที่ 9 กันยายน 2561 เวลา 08.00 น.ผู้สื่อข่าวรับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้เพชบุ๊กรายหนึ่งมีใจความว่า"ขออนุญาตค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า น้องพราวปวดท้องตั้งแต่กลางวันของวันที่ 6 กันยายน 2561 จนถึง 2 ทุ่ม จึงไปหาหมอที่โรงพยาบาลหมอตรวจพบไส้ติ่งอักเสพ ต้องทำการผ่าตัดช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 กันยายน 2561 จนเสร็จสิ้น แต่สิ่งที่น่าตกใจกว่านั้น คือ หมอได้เจอน้ำใสๆไหลออกจากช่องคลอดของน้อง หมอจึงได้ซักถามคุณแม่ของน้องแปลกๆว่า ปรกติน้องอยู่กับใคร ทางคุณแม่เล่าให้เราฟัง เราจึงรีบไปที่โรงพยาบาลซักถามน้อง แต่น้องเอาแต่ร้องไห้ เราจึงจับมือปลอบใจ และเค้นซักถามจนได้ความว่า น้องพราวถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราหลายครั้ง แต่น้องไม่กล้าบอกใคร เพราะโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่ เราน้ำตาไหลจนพูดไม่ออก รู้สึกจุกหน้าอกจนบอกไม่ถูก น้องคลายกังวลขึ้นมาก หลังจากคุยกับเรา เราสัญญากับน้องว่าเราจะช่วย หลังจากนี้เราจะเริ่มต้นช่วยน้องอย่างไรดี ใครรู้ขั้นตอน ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

โพสต์นี้เราขออนุญาตไม่ให้เห็นหน้าเด็กนะคะแต่ได้รับอนุญาตจากแม่เด็กแล้ว ช่วยแชร์ต่อๆด้วยค่ะ เผื่อจะมีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือเด็กค่ะ"

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามหาข้อมูลจนพบ นางสาวตั๊ก อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่ว่าลูกสาวตนเองอายุ 10 ปี ได้ถูกพ่อเลี้ยง ชื่อนายชุม ฉ่ำช้าง อายุ 50 ปี ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวของตนมานานหลายครั้ง แต่บุตรสาวไม่เคยบอก จนมาเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 บุตรสาวได้มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ซึ่งบุตรสาวได้บอกพ่อเลี้ยงให้นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ยอมนำส่ง จนตนเองได้กลับมาจากทำงานลูกสาวบอกปวดท้องจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี จนมีหมอที่ผ่าตัดไส้ติ่งมาสอบถามตนเองว่าบุตรสาวมีประจำเดือน หรือยังและแจ้งความผิดปกติที่อวัยวะเพศเด็ก จึงได้สอบถามบุตรสาวซึ่งในช่วงแรกบุตรสาวไม่ยอมบอก จนให้ญาติที่สนิทกับบุตรสาวพูดคุยจนบุตรสาวยอมรับ แต่ตนเองไม่รู้จะพึ่งใคร และเกรงกลัวผู้ต้องหาจะทำร้าย จนเพื่อนบ้านได้นำเรื่องโพสต์ลงเฟชบุ๊ก ซึ่งด้านแม่ของเด็กได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี โดยพันตำรวจโทธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวนสถานตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปควบคุมตัว นายชุม ฉ่ำช้าง อายุ 50 ปี ได้

ขณะกำลังมาเยี่ยมลูกเลี้ยงที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี จึงได้เชิญตัว นายชุม ฉ่ำช้าง มาพูดคุย ซึ่งนายชุม ฉ่ำช้าง ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้ได้ข่มขื่นเด็กหญิงเอ นามสมมุติจริง โดยได้ข่มขืนขณะที่เด็กอยู่กับตนเพียงลำพัง ซึ่งครั้งแรกได้ก่อเหตุข่มขืนในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2561 และครั้งที่ 2 ในวันที่ 10 ,20 ,26 ,29 สิงหาคม 2561 และครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 กันยายน 2561 ก่อนที่บุตรสาวจะมาโรงพยาบาลฯ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่สถานตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายชุม มาตรวจหาสารเสพติดพบว่ามีสีม่วง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาข่มขืนกระชำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนแม่และเด็กได้ประสานบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี มาดูแลต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"