รวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนออทิสติก


เพิ่มเพื่อน    

    จับแล้ว พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงออทิสติกจนหมดสติ เผยขี่จักรยานยนต์หนีไปถึงเพชรบุรี แล้วเอาสมุดธนาคารของเมียจะไปเบิกเงิน พนักงานจำหน้าได้จากสื่อ กระซิบตำรวจรวบตัวทันควัน ให้การรับสารภาพ
    เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายชัยยุท หรือเอ็ม คงเจริญ อายุ 40 ปี พ่อเลี้ยงที่ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ปีและป่วยเป็นออทิสติก โดยจับกุมได้ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมยาบ้าจำนวน 10 เม็ด คุมตัวกลับไปดำเนินคดีที่ จ.สมุทรสาคร ทั้งนี้ ศาลจังหวัดสมุทรสาครได้อนุมัติหมายจับนายชัยยุท ลงวันที่ 6 มิถุนายน 2561 ตามข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ
    พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสายลับลงพื้นที่ไปตามกลุ่มผู้เสพยาเสพติดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากคนร้ายเสพยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จนสามารถพบเบาะแสของคนร้ายว่ากำลังหลบหนีลงไปทางใต้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามและจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ เนื่องจากคนร้ายไม่มีความรู้ จึงนำสมุดบันชีเงินฝากของภรรยาไปเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขาชะอำ แต่ไม่สามารถเบิกได้ ประจวบกับพนักงานธนาคารจำหน้าคนร้ายได้จากสื่อ จึงเดินออกมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรหน้าธนาคารจับกุมตัวไว้ได้  
    สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นายสมหมาย หวาดดวงดี อายุ 58 ปี ขับรถแท็กซี่จอดติดไฟแดงอยู่บนถนนเศรษฐกิจ 1 ได้มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาเด็กหญิง อายุ 10 ปี ในสภาพหมดสติ มาขอร้องให้ช่วยพาเด็กนำส่งโรงพยาบาล อ้างว่าพบเด็กถูกทำร้ายนอนอยู่ริมถนน และตนเองจะไปแจ้งความตำรวจ นายสมหมายจึงขับรถพาเด็กหญิงคนนั้นไปส่งยัง รพ.กระทุ่มแบน ซึ่งแพทย์ได้ตรวจร่างกายเด็กมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็หายตัวไป
    คดีนี้ ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สุมทรสาคร รับเรื่องไว้ สอบสวนยายของเด็กที่เดินทางจาก จ.อ่างทองไปเยี่ยมหลานที่ รพ.กระทุ่มแบน ว่า เมื่อเช้าวันที่ 4 มิ.ย. พ่อเลี้ยงของเด็กคือนายชัยยุท มาที่บ้านขอรับตัวไปหาแม่เด็ก อ้างว่ากำลังป่วยหนักนอนอยู่โรงพยาบาล จึงอนุญาตให้ไปรับที่โรงเรียน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อพ่อเลี้ยงของหลานได้ กระทั่งมารู้ข่าวดังกล่าว 
    ขณะที่ นพ.โชคชัย ลีโทชวลิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน กล่าวว่า อาการแรกรับเด็กอยู่ในสภาพอิดโรย หมดสติ มีบาดแผลเลือดออกที่อวัยวะเพศ แพทย์ได้ให้การรักษาจนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อก่อน คาดว่าใช้เวลาอีกระยะหนึ่งจะดีขึ้นเป็นปกติ
    จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชัยยุทรับสารภาพว่าได้ไปรับลูกเลี้ยงแล้วพาไปยังบ้านร้างในเขต อ.นาดี จ.สมุทรสาคร ลงมือข่มขืนเด็กจนหมดสติ แล้วนำไปส่งให้แท็กซี่ จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปถึงเพชรบุรีและถูกจับกุม นายชัยยุทอ้างด้วยว่า ที่ก่อเหตุเพราะต้องการแก้แค้นแม่ยาย ที่ช่วงตนป่วยนอนโรงพยาบาลไม่มีใครไปเยี่ยมเลย
    นางไพรวรรณ พลวัน รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวว่า ได้กำชับให้ พมจ.สมุทรสาครลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และประเมินทางสังคมของครอบครัวเด็กหญิงที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เพื่อให้การช่วยเหลือ พร้อมเร่งเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กโดยด่วน รวมทั้ง พม.มีบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมดูแลคุ้มครองสวัสดิภาพตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"