ตร.บุกช่วย4ดญ. ถูกหลอกค้ากาม


เพิ่มเพื่อน    

 ตร.บางแสนบุกช่วย 4 เด็กหญิงแชท 191 ถูกหลอกมาค้าประเวณีจับแม่เล้า 2 และคนดูแลอีก 1 สารภาพหลอกมาทำงานเสริฟ์คาราโอเกะ ที่แท้มาปล่อยแขกเพียบทั้งกลางวันกลางคืน  พยายามให้ติดไอซ์ แต่เด็กไม่เอาด้วย  เตรียมส่งขายต่อแม่เล้า จ.นครสวรรค์

    เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค.64 เวลาประมาณเที่ยงคืน ที่ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ได้รับแชทจากเด็กหญิงคนหนึ่งให้รีบมาช่วยตนและเพื่อนซึ่งเป็นเด็กหญิงที่ถูกหลอกมาขายบริการทางเพศ 3 คน ที่ห้องเช่าเลขที่ 6 ตั้งอยู่ในซอยเนตรดี 5 ภายในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข ทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมืองฯ จ.ชลบุรี
    หลังได้รับแจ้ง พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข จึงวางแผนไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดไปที่ห้องพักเบอร์ 6 ที่เด็กหญิงแจ้งมา เมื่อไปถึงตำรวจพยายามเคาะประตูเพื่อให้เปิดอยู่เป็นระยะเวลานานพอสมควร แต่ก็ยังไม่ยอมเปิด ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ต้องพังประตูเข้าไป
    ซึ่งภายในห้องดังกล่าวพบเด็กหญิง  4  คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี คนจันทบุรี,  นางสาวบี อายุ 17 ปี เกาะช้าง จ.ตราด,  นางสาวซี อายุ 16 ปี เกาะช้าง จ.ตราด และนางสาวไก่ อายุ 17 ปี  จึงได้ทำการช่วยเหลือออกมา พร้อมกันนี้ภายในห้องยังพบนางกุมภา หอยสังข์ หรือฉายา แนน หาดวอน อายุ 40 ปี แม่เล้ารายที่ 1 พร้อมลูกชายซึ่งเป็นรายที่ 2 คือนายนิด พรประสิทธิ์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภท 2 เป็นผู้ดูแลเด็ก จึงได้ทำการจับกุม และต่อมามีการตรวจฉี่พบว่าเป็นสีม่วง โดยสารภาพเสพยาไอซ์
    นอกจากนี้ ได้ทำการค้นในห้องพัก พบถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้จำนวนเกือบ 70 ชิ้น และอุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์ 1 ชุด ซึ่งต่อมาทราบว่าตัวการใหญ่คือนาง ปอ ซึ่งเป็นคนต่อติดหาแขกมาให้ โดยพักอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ทางตำรวจจึงตามไปจับกุมได้ภายในบ้านพักในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข จึงนำตัวมาที่ สภ.แสนสุข
    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณเกือบปี นางปอพร้อมนางแนน หาดวอน ได้หลอกนางสาวไก่มาจาก จ.ตราด ให้มาทำงานเสิร์ฟที่ร้านคาราโอเกะในย่านทะเลบางแสน แต่กลับให้มาทำงานค้าบริการทางเพศให้กับชายทั่วไปจนปัจจุบัน จากนั้นให้นางสาวไก่โทรศัพท์ชักชวนเพื่อนๆ คือ ด.ญ.เอ,  นางสาวบี และ นางสาวซี ลงมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ คาราโอเกะที่ทะเลบางแสน โดยให้อ้างว่า มีร้านเปิดรับสมัครและต้องการพนักงานจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรายได้งามอีกด้วย  ซึ่งโดยทั้ง 3 คนบอกว่าหากมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟคาราโอเกะก็จะทำงาน แต่มาทำงานแบบค้าบริการทางเพศจะไม่ทำ
    จนกระทั่งทั้ง 3 สาวเชื่อใจจึงเดินทางมาเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ปรากฏว่านางปอ และนางแนนก็จัดเต็มหาลูกค้ามาให้ในราคา 1,500 บาทต่อ 1 ลูกค้า โดยจัดหาลูกค้าให้ทั้งกลางวันกลางคืน ตลอดทั้ง 4 วัน ชนิดแทบจะไม่ได้พักผ่อน โดยบอกว่า 1,500 บาท แบ่งให้นางปอและนางแนน 800 บาทเป็นค่าจัดหาแขกให้  แบ่งให้เด็ก 700 บาท แต่สุดท้าย 700 บาทก็ไม่ได้ เพราะนางแนนและนายนิด กลับเอาเงินเก็บไว้หมด อ้างว่าเก็บไว้ให้ก่อน
    นอกจากนี้ นางแนนและนายนิด สาวประเภท 2 ซึ่งนอนเฝ้าเด็กในห้อง ก็จะเอาเงินที่ได้ไปซื้อยาไอซ์มาเสพและพยายามจะให้เด็กเสพด้วย เพราะเด็กจะได้ไม่หนีไปไหน แต่ทั้งหมดก็ไม่เสพ และต่อมาทราบว่านางปอและนางแนนจะส่งพวกเด็กเหล่านี้ไปขายให้กับแม่เล้าคนหนึ่งที่ จ.นครสวรรค์ ในเช้าวันที่ 7 ก.ค.นี้ เด็กสาวจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 พร้อมกับแชทบอกสถานที่ให้ ตร.เข้ามาช่วยดังกล่าว
    เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานางปอ, นางแนน และนายนิด ในข้อหาธุระจัดหาเด็กค้าประเวณี นอกจากนี้ นางแนนและนายนิดยังเจอข้อหาเสพยาเสพติดไว้ก่อนอีกด้วย ซึ่ง ตร.จะเร่งนำเด็กทั้งหมดให้สหวิชาชีพสอบสวนเพื่อดำเนินคดีนางปอ,  นางแนน และนายนิด ในข้อหาค้ามนุษย์ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"