'แคนดี้'สุดเจ็บปวดโดนด่า'มารวัฒนธรรม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เหตุการณ์ในอดีตที่มีภาพหลุดออกมาในช่วงที่คุณแม่ บานเย็น รากแก่น ขึ้นรับรางวัลศิลปินแห่งชาติ ทำเอาคนในสังคมตราหน้าว่าเธอเป็นมารวัฒนธรรม และถึงแม้มันจะผ่านมานานพอสมควรแล้ว แต่ทุกครั้งที่นึกถึงก็ทำเอา แคนดี้ รากแก่น รู้สึกแย่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ตัวเองในรายการคุยแซ่บโชว์

          "คำที่มีคนด่าว่าเราเป็นมารวัฒนธรรม นั่นคือสิ่งที่แม่กรอกหูเรามาตลอดว่าอยู่ในวงการเราต้องทำตัวให้ดี นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาไม่อยากให้เราเข้ามาอยู่ในวงการเพราะเราเป็นคนไม่ระวังตัว แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆ มันมีภาพหลุดซึ่งมันเป็นภาพที่ส่งไปในกรุ๊ปไลน์เพื่อน รูปมันรุนแรงไหม เราว่าไม่รุนแรง แต่เพราะเราเป็นลูกแม่ แล้วมันเกิดขึ้นในวันที่แม่รับศิลปินแห่งชาติ
          ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เวลาจะพูดอะไรกับคุณแม่นี่ยากมาก เพราะเรารู้สึกมาตลอดว่าคุณแม่ชอบจับผิดเรา จริงๆ มันคือความเป็นห่วง อยากจะบอกว่าขอโทษในสิ่งที่ผ่านมา อยากจะบอกว่าถึงเราจะดื้อด้วยคำพูด การกระทำ แต่เราทำตามตลอด"
ด้าน คุณแม่บานเย็น เสริมว่า " กับคำที่มีคนด่าว่าเราเป็นมารวัฒนธรรม ก็เสียใจ สอนลูกมาตลอดว่าให้คิดดี ทำดี แคนดี้เป็นคนโผงผาง มั่นใจตัวเองสูงแล้วก็พลาด ต่อไปให้เขาระมัดระวัง"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"