‘แอน’เชื่อคนยังไม่เบื่อ’ณเดชน์-ญาญ่า’


เพิ่มเพื่อน    

 

          จับเอา ณเดชน์ คูกิมิยะ มาประกบคู่กับ ญาญ่า-อุรัสญา เสเปอร์บันด์ ในละครลิขิตรัก หวังเรียกกระแสคู่จิ้น แต่กลายเป็นว่าละครเรื่องดังกล่าวไม่เปรี้ยงร้างอย่างที่คิด เพราะมีหลายคนบ่นว่าเบื่อคู่ ณเดชน์-ญาญ่า แล้ว อยากให้ไปจับคู่กับคนอื่นบ้าง โดย แอน ทองประสม ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าวเผยว่า

            “แอนก็เช็คกระแสตลอด แอนพอใจนะคะ ละครแอนก็เป็นตามที่เราได้ปั้นออกมาแบบนี้ เราก็เชื่อว่ามีคนที่มองว่ามันแปลกใหม่ดี หรือบางคนอาจต้องปรับในการดูนิดหนึ่ง ตั้งหลักในการดูเพราะมันมีให้เดาว่าตัวละครไหนเป็นตัวร้ายหรือดี ต้องคอยติดตามดู ที่บอกว่าคนเบื่อคู่ ณเดชน์-ญาญ่า แอนว่าส่วนที่ชอบเยอะมากนะ น้องเก่งและตั้งใจ น้องเป็นเด็กที่มีวินัยในการทำงาน ฝีมือดีคนชอบเขาเยอะ แอนคิดว่าเขาทำสุดพลังเต็มที่แล้วค่ะ

            แอนก็ทำงานของแอนไป เราทำมาจนจบเรื่องไปแล้วก็ขึ้นอยู่กับคนดูแล้วแหละ บางคนอาจชอบตรงนี้ หรือชอบตรงนั้นมากกว่า แล้วแต่ว่าจะถูกจริต ถูกใจใคร ตรงจุดไหนก็ไม่เหมือนกัน แต่ยังเชื่อว่าคนไม่ได้เบื่อคู่ณเดชน์กับญาญ่า รอบตัวไม่ค่อยได้ยินแบบนั้นนะ อย่างแอนก็เคยมีเวลาที่เราเล่นละคร มันก็มีจังหวะที่อยากให้เราเล่นคู่กับคนนั้นคนนี้บ้าง มันเป็นเรื่องปกติของนักแสดงอยู่แล้ว แต่แอนรักน้องสองคน เขาตั้งใจมาก

            เรื่องแนวทางการทำละครแอนก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ปัญญาชนก็ตลก สามีตีตราเชือดเฉือน แอบรักออนไลน์โมเดิร์น พลิกไปเลยก็เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เราก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แบบนี้ สักพักอาจจะต้องวนทำแบบเดิมมั้ง ใหม่บ้างสลับกันไป เรื่องต่อไปเป็นแนวไหน เดี๋ยวแอนบอกอีกที มันมีเรื่องเกี่ยวกับเอกสารที่ยังสรุป ยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวบอกอีกทีเพราะถ้าบอกออกไปเดี๋ยวจะมีการสลับ แต่ว่าเป็นมิว นิษฐา กับหมาก ปริญ แน่นอน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"