'แอน ทอง'เดินหน้าช่วยเกษตรกร สั่งมังคุด 3 ตัน กะหล่ำปลี 6,900 กก.


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แอน ทองประสม โดยล่าสุดได้สั่งซื้อมังคุดจากชาวสวนเพิ่มมาอีกจำนวน 3 ตัน จาก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช นอกจากนี้ยังมีกะหล่ำปรีอีก 6,900 กิโลกรัม จาก อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน

          โดย แอน ทองประสม ได้เผยว่า “วันนี้แอนสั่งมังคุดจากชาวสวนเพิ่มมาอีกล๊อตนึง จำนวน 3 ตัน จาก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช นะคะ แอนจะขอแจกจ่ายไปให้ตามโรงพยาบาล มูลนิธิ และชุมชนต่างๆ ให้ได้ทานกันนะคะ แอนขอบคุณ เพื่อนๆ และคนรอบข้างแอน อาสาสมัครทุกๆ ท่านที่มีน้ำใจอยู่ข้างๆ แอนตลอดเวลา

          และคุณกาญจนาที่ครั้งนี้ร่วมออกค่ารถขนของมาให้ ขอบคุณ คุณหมอวิไล บอล นุ้ย ส้ม หวาน บุ้งโบ พี่ยิ้ม พี่เจน น้องนัท พี่กุ้ง พี่ปลา เอก ชาตรี เจ้าหน้าที่แอนเพลส เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน และเจ้าหน้าที่ที่ส่งมอบของกระจายของตามชุมชนให้นะคะ (แอนทำคนเดียวไม่ได้จริงๆ ค่ะ) แอนขอเป็นกำลังใจให้เกษตรกร ชาวสวนทุกๆคนนะคะ

          นอกจากนี้ แอน ทองประสม ยังได้โพสต์อีกครั้งว่า  “เด็กๆ ดีใจพ่อจะได้ตัดผัก” เป็นประโยคจาก ผอ รร. บ้านแม่แพน้อย อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ตอบแอน ตอนที่แอนบอกไปว่าจะขอซื้อกะหล่ำปลีจากชาวบ้านบนดอย..

          หลังจากที่ ผอ. เข้ามาเม้นท์ใน Facebook แอน บอกว่ากะหล่ำปลี เหลือโลละ 2บาท อยากให้มาช่วยชาวบ้านบนดอย แอนเลยรบกวนผอ.ให้ช่วยเป็นธุระประสานกับชาวบ้านซื้อกะหล่ำ 6,900 โล แล้วช่วยประสานแจกจ่ายให้ ชุมชน ชาวบ้าน วัดและโรงเรียนต่างๆ.. แอนกราบขอบพระคุณผอ.นงนุช วิชชโลกา และชาวบ้านที่มาช่วยขึ้นลงของด้วยนะคะ

          ละคร”คือเธอ” ที่แอนเป็นผู้จัด พระเอกก็มีอาชีพปลูกกะหล่ำปลี พอจะเข้าใจและเห็นภาพความยากในการกว่าจะขึ้นไปปลูกไปตัดผลผลิตว่ามันไม่ง่าย ถ้าสถานการณ์คลี่คลายแล้ว แอนหวังว่าจะได้กลับขึ้นดอยไปถ่ายละครแปลงกะหล่ำปลีอักครั้ง ส่งใจไปให้ชาวบ้านบนดอยด้วยนะคะ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม annethong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"