"ฟีร์มิโน่"ยักไหล่ตอก"รามอส"โชว์โง่แขวะหงส์


เพิ่มเพื่อน    


โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าลิเวอร์พูล ตอกกลับ แซร์ฆิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด ที่พยายามแก้ตัวในการให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เขาถูกหาว่าจ้องทำร้ายคู่แข่งในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

รามอส น่าจะทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลหลายคนโกรธแค้นหนักขึ้นอีกจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ซึ่งเขายืนกรานว่าไม่ได้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บาดเจ็บ จนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก และไม่ได้ตั้งใจที่จะไปเอาศอกกระแทก ลอริส คาริอุส จนศรีษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างที่แพทย์ที่ทำการรักษากล่าวอ้าง

นอกจากนั้นแล้ว รามอส ก็ยังไปแขวะถึงนักเตะหงส์อีกคนคือ ฟีร์มิโน่ โดยพูดว่า เขาเพิ่งนึกออกขึ้นมาว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ บอกว่าเขาเป็นหวัด เพราะโดนเหงื่อของผมหยดหนึ่งไปโดนตัวเขา ซึ่งล่าสุด ฟีร์มิโน่ ให้สัมภาษณ์ตอกกลับกองหลังตัวแสบ ระหว่างแถลงก่อนเกมทีมชาติก่อน บราซิล อุ่นเครื่อง ออสเตรีย วันอาทิตย์ "ผมไม่อยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าเขาก็คงมีมุมมองของเขา เพราะเขาเป็นแชมป์ แต่ผมคิดว่าเขาโง่มากกับสิ่งที่เขาพูดออกมา แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"