ตั้งรางวัล3หมื่น จับโจรบุกแบงก์


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่น คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์ไทยพาณิชย์กว่า 3 แสน พบใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาทีโดยมีรถกระบะเป็นพาหนะ 
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 มิถุนายนนี้ พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปยัง สน.ศาลาแดง ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ธีรชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.กุลเชษฐ์ บางพราน ผกก.สส.บก.น.7, พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก (บางแวก) ชิงเงินไปได้ 3.5 แสนบาท เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
    ภายหลังการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.อนุรักษ์เปิดเผยว่า การทำงานมีความคืบหน้าไปพอสมควร สอบปากคำพยานไปแล้ว 5 ปาก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบชายผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นคนร้าย เนื่องจากมีรูปพรรณสันฐานคล้ายคลึงกัน และพบว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะแบบแค็บ โตโยต้า วีโก้ พรีรันเนอร์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดห่างจากธนาคารเพียง 50 เมตร ก่อนเดินเข้าธนาคารโดยใช้หน้ากากผ้าปิดปาก จากแนวทางการสอบสวนพบว่าคนร้ายได้ลงมือเพียงคนเดียว ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที
    พล.ต.ต.อนุรักษ์กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรอผลตรวจสอบประวัติอาชญากร ที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปเปรียบเทียบ เพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ที่เคยมีประวัติการก่อคดีมาก่อนหรือไม่ และขอยืนยันว่าการก่อเหตุดังกล่าวเพิ่งเคยเกิดขึ้นครั้งแรกในรอบหลายปีในพื้นที่ บก.น.7 สำหรับการออกหมายจับนั้นอยู่ระหว่างศาลพิจารณา และอยากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน หากพบชายที่มีรูปพรรณสันฐานตามที่ปรากฏในภาพ ขอให้แจ้งเบาะแสแก่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเงินรางวัลนำจับ 30,000 บาท.        


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"