'ดร.เสรี'ถามใครกันแน่เป็นฆาตกร?


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.64- ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกร
คนที่พยายามช่วยประชาชน ช่วยตรวจหาเชื้อ ช่วยดูแลรักษา ช่วยหายา หาเตียง หาวัคซีนมาฉีดให้ ออกมาตรการให้ประชาชนได้ปฏิบัติตนให้อยู่รอดปลอดภัย 

หรือคนที่ต่อต้านทุกมาตรการที่รัฐบาลขอร้องให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำของ ศบค. ยุยงให้ประชาชนไม่ให้ฉีดวัคซีน ด้อยค่าว่าไม่มีประสิทธิภาพ และไม่ปลอดภัย

คนกลุ่มหลังนี้เคยช่วยเหลืออะไรประชาชนบ้าง เขาแย้งรัฐบาลด้วยความหวังดีกับประชาชน หรือต้องการให้ประชาชนเดือดร้อน เพราะเอามาใช้ประณาม และไล่รัฐบาล

ถ้าเขาทำทุกอย่างด้วยเหตุผลทางการเมือง โดยไม่สนใจว่าประชาชนจะมีอันตรายอย่างไร พวกเขาคือคนที่ใจดำอำมหิต และน่าจะเรียกได้ว่าเป็นฆาตกรตัวจริง 

ใครนึกได้ว่าพวกเขาเคยทำอะไรที่เป็นการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่รอดปลอดภัยจากโควิด ลองเอามาเล่าให้ฟังหน่อยสิคะ เพราะตัวเองคิดไม่ออกจริงๆค่ะ

ที่จำได้มีแต่เขาแย้งรัฐบาลอย่างไร  ต่อต้านมาตรการของรัฐบาลอย่างไร ด่ารัฐบาลอย่างไร ด้อยค่าวัคซีนอย่างไร ชักจูงประชาชนไม่ให้ฉีดวัคซีนอย่างไร

แล้วคนกลุ่มนี้บางคน ยังคิดจะฟ้องว่ารัฐบาลเป็นฆาตรกรฆ่าประชาชน พวกเราช่วยกันคิดหน่อยสิคะ ว่าคนที่ทำให้ประชาชนไม่ปฏิบัติตนตามมาตรการของ ศบค. นั้นจะต้องเป็นคนอำมหิตขนาดไหน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"