'ดร.นิว'ลากไส้'ธนาธร'ที่สุดของจอมลวงโลก ทำเป็นอย่างเดียวคือสร้างภาพ


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ค.64-  ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ  หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ธนาธรเป็นที่สุดของจอมลวงโลก ทำเป็นอย่างเดียวคือสร้างภาพ แล้วก็หาความน่าเชื่อถือจากการปั่นกระแสโซเชียลมีเดียตบตาหลอกคนในกะลาไซเบอร์ ทั้งๆที่ความจริงแล้วธนาธรเป็นคนที่กลวงมาก ถึงกลวงมากที่สุด

ผมรอมานาน 2 ปีแล้วครับ แต่สุดท้ายวิดีโอที่ธนาธรโม้ไว้เป็นหนักหนาว่าจะออกอากาศทางช่อง NBC ก็ยังไม่มีการออกอากาศแต่อย่างใด

จริงๆ ผมทราบตั้งแต่แรกแล้วครับว่า วิดีโอนี้จะไม่มีวันได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการผ่านช่อง NBC เพราะมันถูกปล่อยออนไลน์ผ่านทางเว็บ vimeo ตั้งแต่ตอนแรกที่เขาปั่นกระแสสร้างภาพเรียบร้อยแล้ว

เพื่อนชาวอเมริกันหลายคนก็บอกตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วว่า มันตลกมาก ที่เอาวิดีโอที่ยังไม่ได้ออกอากาศอย่างเป็นทางการ มาปล่อยให้ดูทางออนไลน์ แถมยังเป็นช่อง NBC ปลอมที่ดูโง่ๆอีกด้วย นี่มันปาหี่ลวงโลกชัดๆ

สุดท้ายพวกเขาฟันธงไว้แบบชัดๆว่า ไอ้หมอนี่มันน่าจะจ้างคุณแอนเดรีย ผู้เป็นพิธีกรในวิดีโอมาสัมภาษณ์มันส่วนตัว เพื่อเอามาปล่อยออนไลน์ปั่นกระแสสร้างภาพหลอกลวงคนที่ประเทศไทย การสัมภาษณ์ดังกล่าวไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับช่อง NBC แต่อย่างใด

นี่มัน 2 ปีแล้วนะครับ มีอะไรจะแก้ตัวไหมครับคุณธนาธร? Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ 
เกือบลืมไป มีเพื่อนคนหนึ่งกล่าวถึงคุณเป็นพิเศษด้วยว่า เกิดมาก็พึ่งเคยพบเคยเห็น นักการเมืองปาหี่ลวงโลกอย่างไร้ยางอายสิ้นดีเช่นคุณ นักการเมืองอเมริกันที่กระจอกและโหลยโท่ยที่สุด ยังไม่มีใครกล้าทำการโฆษณาชวนเชื่อโง่ๆตบตาประชาชนแบบนี้เลยครับ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"