แพขนานยนต์สงขลาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ค.64 – แพขนานยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา (อบจ.สงขลา) เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ 05.00 น. - 20.00 น. มีประชาชนทั้งชาวสงขลาและชาวสิงหนครมาใช้บริการตามปรกติ หลังที่ผ่านมาได้ทำการเปลี่ยนแปลงเวลาให้บริการเป็น 2 ช่วงคือ ภาคเช้าตั้งแต่ 05.00น - 09.00 น. ภาคบ่าย16.00น.-20.00น.ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.64 เป็นต้นมา เนื่องจากพนักงานแพขนานยนต์บางส่วนติดโควิด- 19 ต้องกักตัวระยะเวลา 14 วัน เพื่อดูอาการจนแน่ใจว่าหายดีแล้ว และได้ทำการตรวจซ้ำจนมั่นใจว่า ปลอดภัยและได้ทำการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วด้วย จึงกลับเข้าทำงานตามหน้าที่ในแพขนานยนต์ตามปรกติ ทำให้แพขนานยนต์มีเจ้าหน้าที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ แพขนานยนต์จึงได้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันนี้ (14 ก.ค.64) ตั้งแต่ 05.00 น. - 20.00 น. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการแพขนานยนต์ ข้ามฟากเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายที่ดีที่สุดในขณะนี้ 

โดยช่วงเช้า ได้ใช้แพขนานยนต์ 2 ลำ คือ หมายเลข 9 และหมายเลข 10 โดยหมายเลข 9 และ 10 บรรทุกรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้เต็มที่ เนื่องจากเป็นแพแพขนานยนต์ขนาดใหญ่ สามารถบรรทุกรถจักรยานยนต์ได้เป็นจำนวนมากทั้งฝั่งสิงหนครและฝั่งอำเภอเมืองสงขลาที่เดินทางไปทำงานทั้งสองฝั่งเพื่อความรวดเร็วสำหรับคนทำงานที่ใช้รถจักรยานยนต์

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการแพขนานยนต์ตามปรกติ เนื่องจากมีความมั่นใจในความปลอดภัยและการปลอดเชื้อเพราะทางแพขนานยนต์ทำความสะอาดแพขนานยนต์ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อแพขนานยนต์ ทั้ง 2 ลำ ก่อนที่จะออกให้บริการและหลังเสร็จภารกิจก็ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อแพขนานยนต์อีกครั้ง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"