สงขลาคึกคักปชป.หอบลูกทีมส.อบจ.หาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63-  บรรยากาศการหาเสียงที่ จ.สงขลา ในการเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา และ ส.อบจ.สงขลา ในครั้งนี้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัคร นายก อบจ.สงขลา หมายเลข 3 พรรคประชาธิปัตย์ และลูกทีมผู้สมัคร ส.อบจ.สงขลา หมายเลข 1 อ.เมืองสงขลาทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ลงพื้นที่หาเสียง ที่บริเวณตลาดนัดรถไฟวันอาทิตย์ เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา โดยลงหาเสียงแนะนำตัวกับประชาชนในตลาดนัดรถไฟวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในเขตเทศบาลนครสงขลา และแจกบัตรแนะนำตัวให้กับประชาชนทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดนัดแห่งนี้เป็นจำนวนมาก พร้อมเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา และ สมาชิก.อบจ.สงขลา ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 เวลา 08.00 น.-17.00 น.

นายไพเจน  กล่าวว่า วันนี้มาที่ตลาดนัดวันอาทิตย์ มาพบปะพี่น้องประชาชน ในเขตเมืองสงขลา วันนี้มาพร้อมกับลูกทีมทั้ง 4 คน เป็นเบอร์ 1 ทั้งหมด อ.เมืองสงขลามี 4 เขต วันนี้มาพร้อมกันหมด สำหรับการลงหาเสียงก็ได้ลงพื้นที่มาตลอด ในส่วนความมั่นใจ มีความมั่นใจมากขึ้น ไปที่ไหนก็มีเสียงตอบรับกลับมาดีมาก อยากจะฝากถึงประชาชน ช่วยกันรวมพลัง ร่วมสนับสนุน เพื่อที่จะพัฒนาบ้านเราให้มีความเจริญก้าวหน้า สร้างเศรษฐกิจให้ดีขึ้น เพราะเรามีทรัพยากรธรรมชาติที่ให้มามากมาย แต่เรายังใช้ไม่เต็มที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"