ยังไม่ทันเปิดตัว"เฟรด"เดี้ยงแล้วก่อนเวิลด์คัพ


เพิ่มเพื่อน    


เฟรด ว่าที่มิดฟิลด์จอมทัพคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้าฟุตบอลโลก ที่รัสเซียจะเปิดฉากได้เพียงแค่สัปดาห์เดียว หลังมีปัญหาที่ข้อเท้าระหว่างการซ้อม จากการเสียบของนักเตะจากเรอัล มาดริด คาเซมิโร่ เมื่อวันพฤหัสฯ

มิดฟิลด์แซมบ้า ที่ใกล้จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ทีมปีศาจแดงเต็มที ซึ่งทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์ ได้แล้วสำหรับกากรเซ็นสัญญานักเตะกองกลางวัย 25 โดย เฟรด ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับทาง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดว่าการโยกย้ายทีมด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ จะได้มีการแถลงอย่างเป็นทางการในไม่ช้า

แต่ล่าสุดมาเกิดเหตุน่ากังวลเล็กน้อยสำหรับทั้งแฟนบอลปีศาจแดง และทีมชาติบราซิล หลังการซ้อมที่สนามเอนฟิลด์ ของ ท็อตแน่ม เมื่อวันพฤหัสฯ โรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล เผย "วันนี้ เฟรด มีอาการปวดที่ข้อเท้า แต่ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกอะไรได้ พรุ่งนี้เราจะดูอาการของเขาอีกครั้ง แล้วค่อยตัดสินว่าจะทำการทดสอบเขาด้วยหรือไม่ ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะให้ความเห็น"

ชณะที่ มาร์เซโล แบ็คซ้ายทีมแซมบ้า ยืนยันว่า อาการเจ็บของสตาร์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่เล็กน้อยเท่านัน้ ไม่ได้มีอะไรต้องกังวล จากที่บางคนกลัวว่า เฟรด จะต้องถอนตัวจากศึกเวิลด์คัพหนนี้ บราซิล เปิดสนามกลุ่ม อี ในวันที่ 17 มิ.ย.ด้วยเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ เมืองรอสตอฟ ตามด้วยเกมกับ คอสตา ริกา ที่ เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก และ เซอร์เบีย ที่ มอสโก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"