'แพท'ขู่ฟ้อง! หลังเจอพาดหัวข่าวทำคนเข้าใจผิดว่าติดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอางงสุดๆ ไปเลย สำหรับนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เมื่อเจอพาดหัวข่าว "แพทติดโควิด ขอเอาลูกชายไปด้วย" ซึ่งงานนี้ได้ส่งผลกระทบไปถึงคนรอบข้าง และโดยเฉพาะกับการทำงาน ที่มีลูกค้าเริ่มแคนเซิล ทำให้แพทต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงทันที

          ซื่ง แพท ณปภา ย้ำว่าตอนนี้ตนเองยังไม่ได้ติดเชื้อโควิด และไม่ได้ใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงด้วย “ต้องบอกตรงๆ ว่า พวกพาดหัวข่าว อย่าทำแบบนี้ เพราะเดี๋ยวนี้เหมือนคนอ่านเฉพาะหัวข้อข่าว อย่างล่าสุดแพทโดนผลกระทบเยอะมากจากการโดนพาดหัวว่า "แพทติดโควิด ขอเอาลูกชายไปด้วย" ใครเจอแพทก็กลัวแพทมาก  ฟังนะคะ ไม่ได้ติดโควิด เพิ่งตรวจมาแล้วผลเป็น UNDETECED นะคะ ไม่ได้ติดโควิด และยังไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง

          เรื่องมันเกิดจากว่า พี่นุ้ย สุจิรา เขาต้องกักตัวต้องแยกกับลูกสองคน แล้วมีอาการดิ่ง แพทได้อ่านข่าวนี้ แพทเลยพูดขึ้นมาในรายการว่าถ้าแพทเป็นโควิดแพทจะเอาเรซไปด้วย เรารักเขามาก อยู่กันสองคน เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่แพทยังไม่เป็นไง แพทพูดแค่ว่า ถ้าเป็น แต่ทำไมพาดหัวข่าวไม่มีคำว่าถ้า กลายเป็นแพทเป็นโควิด แล้วเอาลูกไปด้วย

          แพทไม่ได้เป็นโควิดนะคะ ลูกค้าที่จะมาทำงานไม่ต้องแคนเซิล พิธีกร หรือ คนที่เจอแพทไม่ต้องกักตัวนะ เพราะตอนนี้คนใกล้ตัวแพทมีปัญหาหมดแล้ว เวลาพาดหัวข่าวอย่าพาดเอาสนุก อย่าพาดเอายอดเอาแชร์ เอาไลก์ ถ้าแพทมีปัญหาแพทฟ้องนะคะ อย่าหาทำนะคะ แพทยังสบาย ลูกก็ยังสบายดีอยู่ค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pat_napapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"