‘เจมส์’ยกขันหมากสู่ขอ‘มิว’ ด้าน‘แพท-อั๋น-ฟรอยด์-โมทช์’เต้นสะบัด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ใกล้อวสานแล้วสำหรับละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

          โดยวันอังคารนี้ จะเป็นตอนก่อนอวสาน เป็นวันชื่นคืนสุขของตรีกาล(เจมส์ มาร์) จัดขบวนขันหมากไปสู่ขอปุ้ม(มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) โดยมีเจ๊ฮิเดโกะ(แพท-ณปภา ตันตระกูล) เป็นแม่งานให้ นำขบวนขันหมาก เต้นกันสุดฤทธิ์สุดเดชกับ เชฟโอ(อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) ข้าวปั้น(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) และ มาวิน(ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์) โดยมีตรีกาล และพ่อเอก(ทนงค์ศักดิ์ ศุภทรัพย์) และแม่พลอย(อริศรา วงษ์ชาลี) เดินในขบวนกันมาอย่างมีความสุข พอเดินเข้าบ้านสายสิญจน์(วัชระ ปานเอี่ยม) และ โสภี(ดารณีนุช ปสุตนาวิน) พ่อแม่ของปุ้ม ก็รอเจ้าสาวเดินลงมาจากห้อง มีแวววาว(อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ช่วยแต่งตัวให้ ตรีกาลยิ้มปลื้มอย่างมีความสุข ก่อนจะทำพิธีสวมแหวนและรดน้ำสังข์กันต่อ

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองหลวง คลองสาม เริ่มต้นฉากด้วยการแห่ขันหมาก เจ๊แพทเดินขบวน เต้นแบบไม่กลัวเหนื่อย พี่อั๋น วิทยา ก็ออกท่าออกทางเต็มที่เช่นกัน มีฟรอยด์ กับ โมทช์ ช่วยเต้น ช่วยเชียร์อัพกันเต็มที่ สนุกสนาน แฮปปี้กันเต็มที่ ผู้กำกับ ให้เต้นไปสองรอบ เหนื่อยหอบ ต้องเรียกหายาดมกันเลยทีเดียว ส่วนเจมส์เดินยิ้มหล่อๆตามขบวน แต่พอใส่ชุดเจ้าบ่าว กลางแดดจ้า ก็เหงื่อตกกันทีเดียว แต่พอเห็นหน้าเจ้าสาวมิว สวยสดใส ก็หายเหนื่อย

          การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น เล่นกันไป คุยกันไป หยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เฮฮามีความสุข เหมือนไปงานแต่งจริงๆ เล่นมุกแซวกันด้วย ดูไปยิ้มไป ทั้งภาพการสวมแหวนของเจมส์ กับ มิว และรดน้ำสังข์ โดยพ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย และเพื่อนๆทุกคน

          ติดตามชมวันชื่นคืนสุข พิธีแต่งงานแฮปปี้ของพระนางฉากนี้ได้ในละคร “ดวงตาที่3” อังคารที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ช่อง 3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"