รวบหนุ่มค้ายาบ้า ยังสวมกำไลอีเอ็ม


เพิ่มเพื่อน    

 ไม่เข็ดตำรวจ ปส.บุรีรัมย์จับหนุ่มวัย 25 ปี พร้อมลูกสมุนอีก 2 คน ยึดของกลางยาบ้ากว่า 2 พันเม็ด รอขายให้ลูกค้าตามคำสั่ง ทั้งที่เคยติดคุกคดียาเสพติดและยังสวมกำไลอีเอ็มพักโทษ โดยเจ้าตัวไม่แตะต้องยาบ้า แต่จะสั่งการให้ลูกสมุนไปเก็บ
    เมื่อวันที่ 14 ก.ค.64 พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผกก. หัวหน้าชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด (ชป.ปส.) ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์, ร.ต.อ.วินัย แสงอรุณ หัวหน้า ชปข.ตชด.215,  ร.ต.อ.ชาติตระการ ปานแดง รอง สว.สส.สภ.ห้วยราช พร้อมกำลังตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์, สืบสวน สภ.ห้วยราช, ตชด.215, ตชด.216 และเจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการข่าว ขกท.ศปก.ทบ. (มว.ขกส.2, ขกท.กกล.สุรนารี) และเจ้าหน้าที่ทหาร สขว.กอ.รมน. ร่วมกันจับกุมนายคมศักดิ์ หรือนาย หรือหมา นิเวชรัมย์ อายุ 25 ปี, นายทวีศักดิ์ หรือเจมส์ อาจทวีกูล อายุ 20 ปี และนายสมรัก หรือนุก สมใจ อายุ 27 ปี ทั้งหมดเป็นชาว ต.ห้วยราชา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 2,757 เม็ด หลังจากทั้ง 3 ได้ร่วมกันนำยาบ้าไปซุกซ่อนไว้ในกระบอกไม้อยู่ใต้ยุ้งฉางข้าวของนายคมศักดิ์ หรือนาย หรือหมา นิเวชรัมย์ ซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้านเพชร ต.ห้วยราชา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์  
    ทั้งนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการจับกุมตัวนายฉัตรชัย หรือไก่ เกตุแก้ว อายุ 31 ปี ชาว ต.ห้วยราชา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลางยาบ้า 31 เม็ด โดยนายฉัตรชัย หรือไก่ ให้การยอมรับสารภาพว่ายาบ้าที่ถูกจับกุมได้สั่งซื้อมาจากนายคมศักดิ์ หรือนาย หรือหมา ซึ่งเป็นบุคคลต้องโทษคดียาเสพติดมาก่อน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการสอบสวนขยายผล โดยได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายคมศักดิ์ เมื่อเดินทางไปถึงพบแม่ของนายคมศักดิ์ แต่ไม่พบตัวของนายคมศักดิ์ ซึ่งแม่ของนายคมศักดิ์บอกว่านายคมศักดิ์ ลูกชาย ไปอยู่ที่บ้านของภรรยาที่บ้านเล็บเหยี่ยว ต.ชุมเห็ด อ.เมืองฯ จ.บุรีรัมย์ มารดาของนายคมศักดิ์จึงพาเจ้าหน้าที่มาที่บ้านของภรรยานายคมศักดิ์ พบนายคมศักดิ์นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงขอเชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมยังที่ทำการ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์
     นายคมศักดิ์ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเคยเป็นบุคคลต้องโทษคดียาเสพติดมาก่อน และยังอยู่ระหว่างการพักโทษ โดยมี “กำไลอีเอ็ม” พันธนาการ (กึ่งอิสระ) นอกเรือนจำ สวมไว้ตลอดเวลาอยู่ที่ข้อเท้า โดยขณะพักโทษตนได้ติดต่อซื้อยาขายยาเสพติดกับชาวลาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เม.ย.64 เป็นต้นมา ครั้งละ 2 มัด หรือประมาณ 4,000 เม็ด ซึ่งตนจะให้ลูกน้องในหมู่บ้านเป็นผู้ไปเก็บเอายาบ้าที่มีผู้นำมาวางไว้ให้ตามจุดต่างๆ เมื่อเก็บมาแล้วนำมาให้ตนที่บ้าน จากนั้นตนก็จะแบ่งหน้าที่ให้ลูกน้องที่เหลือช่วยกันทำงาน และครั้งนี้ได้ใช้ให้นายทวีศักดิ์ หรือเจมส์ เป็นผู้ไปเก็บเอายาบ้ามาแล้วให้เอาไปเก็บไว้ เพื่อรอคำสั่งของตนว่าจะให้นำไปส่งให้กับลูกค้าคนไหนที่ไหนอีกที
     ทั้งนี้ ระหว่างการสอบสวนขยายผล นายคมศักดิ์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แบ่งกำลังเฝ้าระวังและซุ่มดูตามจุดต่างๆ ของหมู่บ้าน พบว่าที่บ้านพักของนายคมศักดิ์ พบตัวนายทวีศักดิ์ หรือเจมส์ กับนายสมรัก หรือนุก ซึ่งเป็นลูกน้องของนายคมศักดิ์ นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านของนายคมศักดิ์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ ซึ่งนายทวีศักดิ์ ให้การยอมรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ไปเก็บเอายาบ้าตามคำสั่งของนายคมศักดิ์ แล้วนำมาให้กับนายสมรักเก็บรักษาไว้อีกที โดยนายสมรักได้นำยาบ้าไปเก็บไว้ที่ใต้ยุ้งฉางข้าวของนายคมศักดิ์ซึ่งอยู่บริเวณท้ายหมู่บ้าน
    จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวทั้ง 3 คนไปตรวจสอบที่ยุ้งฉางข้าวตามคำบอกดังกล่าว พบยาบ้าจำนวน 1 มัดกับอีก 4 ถุง รวมจำนวน 2,757 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ตามคำบอกจริง จึงควบคุมตัวทั้ง 3 คนส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"