ยึดยาบ้าอยุธยาอีก2ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    

สืบสวน บก.น.3 ขยายผลบุกยึดยาบ้าล็อตใหญ่อีก 2 ล้านเม็ด รวมของกลาง 4.43 ล้านเม็ด แฉขนยานรกจากอยุธยาเข้ากรุงเทพฯ  10 ล้านเม็ด ปล่อยจำหน่ายไปแล้ว   5 ล้านเม็ด พร้อมคุมตัว "แบร์ พัชรี" เอเยนต์ใหญ่มายืนยันของกลาง ส่งดำเนินคดี ตำรวจเร่งขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติด
กรณีชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ดำเนินการจับกุมนายณัฐดนัย หรือแบร์ พัชรี อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,430,000 เม็ด,  รถยนต์ฮอนด้า รุ่น CRV ทะเบียน ฆจ 503 กรุงเทพมหานคร ที่บ้านเลขที่ 111/245 ม.แคริเบียนโฮม ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้จำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ โดยจะรับยาบ้ามาเพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เจ้าหน้าที่เฝ้าสืบสวนติดตามจนทราบที่เก็บยาบ้าในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพจำหน่ายยาบ้ามาแล้ว 2 เดือน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบด้วยว่าผู้ต้องหามีหมายจับกุมคดียาเสพติดพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 จำนวน 4 คดี และพื้นที่สถานีตำรวจลาดกระบัง 1 คดี
ความคืบหน้าคดีเอเยนต์ยานรกรายใหญ่นี้ ที่ กก.สส.บก.น.3 วันที่ 15 ก.ค. เวลา 12.00 น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.สบ 8 ปฏิบัติราชการ บช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น., พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3, พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 พร้อมด้วยชุดสืบสวน กก.สส.บก.น. 3 ร่วมกันแถลงผลขยายผลการตรวจยึดของกลางเพิ่มเติม
จากปฏิบัติการดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตรวจยึดยาบ้าได้อีก 2,000,000 เม็ด รวมของกลางยาบ้า 4,430,000 เม็ด, รถยนต์มาสด้า รุ่น 3 ทะเบียน 3 กญ 2363 กรุงเทพมหานคร, รถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่น 300 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น MSX 125 ทะเบียน 1 กข 7198 นครสวรรค์ ได้เพิ่มอีก
จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า นายณัฐดนัย หรือแบร์ ได้ลักลอบขนยาเสพติดล็อตนี้จาก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เข้ามาในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 10 ล้านเม็ด โดยยาบ้ากว่า 5 ล้านเม็ดได้ถูกจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางยาบ้าที่เหลือได้ 4,430,000 ล้านเม็ด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบถึงเครือข่ายของกลุ่มนายณัฐดนัยหรือแบร์แล้ว จะทำการขยายผลจับกุมเพื่อเอาผิดเครือข่ายยาบ้าที่เหลือต่อไป
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 เมตแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวนายณัฐดนัย หรือ แบร์ มาชี้ยืนยันของกลาง ก่อนนำตัวกลับไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจฉลองกรุงเพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"