สุขที่ได้ให้ ‘อ๊อฟ อัครพล’ชวนแฟนข่าวร่วมบริจาค‘ช่อง8รวมใจสู้ภัยโควิด-19’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นความสุขใจที่ได้ลงมือทำ หลังจากหนุ่มหล่อสายบุญ อ๊อฟ-อัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศข่าวจาก ช่อง 8  ตัดสินใจผันตัวเองมาทำงานเพื่อสังคม เดินทางไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา กับหลายๆ โครงการ ทั้งเป็นทีมจิตอาสา Volunteer Thailand ภาพใต้การดูแลของ หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ รวมถึงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทำงาน CSR ให้กับทางช่อง8 กับโครงการ “ช่อง8รวมใจสู้ภัยโควิด-19” เชิญชวนแฟนข่าวร่วมกันบริจาคเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านบัญชี ช่อง 8 ปันน้ำใจต้านภัยโควิด

          อัครพล ทองธราดล ผู้ประกาศรายการ “เกาะติดข่าว” ช่อง 8 กล่าวว่า “การทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว ได้อ่านข่าวที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ในฐานะที่เราเป็นสื่อ ทำให้ผมอยากลงไปช่วยเหลือชุมชนต่างๆ มากขึ้น ก็ได้สมัครเป็นจิตอาสา Volunteer Thailand อยู่ภายใต้การดูแลของหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ครับ ที่ผ่านมาได้ลงไปช่วยชุมชน นำของไปบริจาค ให้ กับ ชุมชนที่กักตัว ไซส์งานก่อสร้าง ประสานส่งต่อหาเตียงผู้ป่วย ไปดูแลผู้ป่วยติดเตียง แรงงานต่างด้าว ประสานงานกับทีม พร้อมออกไปรับผู้ป่วย รวมถึงขณะนี้ที่สถานการณ์ของโควิดค่อนข้างแย่ ทางทีมอาสาสมัคร ก็ได้ลงไปช่วยทำศพให้ผู้เสียชีวิตจากโควิด และ ผู้ยากไร้ด้วยครับ ซึ่งนอกจากนี้ผมก็ทำงาน CSR ให้กับทางช่อง 8 เป็นตัวแทนในการมอบเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ กับโครงการ ช่อง8รวมใจสู้ภัยโควิด-19 เราเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรณ์ทางการแพทย์ที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19 ทุกวันและถือว่าเราต้องช่วยกันหาอาวุธให้กับคุณหมอ พยาบาลและบุคลากรทางแพทย์ไว้ป้องกันและรักษาผู้ป่วยกันต่อไป จึงอยากเชิญชวนให้แฟนข่าวมาร่วมกันบริจาคได้ ผ่านบัญชี “ช่อง 8 ปันน้ำใจต้านภัยโควิด” เลขที่บัญชี 128-3-08903-3 ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนดินแดง บัญชีกระแสรายวันร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป #ช่อง 8 จะเคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน ขอบคุณจริงๆ ครับ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"