รวบ 21 หนุ่มสาวเปิดโรงแรมย่านทองหล่อ จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสี่ยงแพร่โควิด


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ค.64  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.ฯ ปฏิบัติราชการ บช.น., พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 และ สน.ทองหล่อ ได้ทำจับกุมกลุ่มบุคคลทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค 21 คน

ทั้งนี้เวลาประมาณ 01.03 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ทองหล่อ ว่ามีการมั่วสุมกินเลี้ยงร่วมกันหลายคนและเปิดเพลงส่งเสียงดัง ที่ห้องเลขที่ 2001 โรงแรม S31 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงห้องพักดังกล่าว พบว่าได้มีเสียงเพลง และเสียงพูดคุยกันตามที่พลเมืองดีแจ้งมาจริง จึงเข้าไปด้านในห้องได้พบกับกลุ่มบุคคลนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จำนวน 21 คน จึงได้แจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตทำการตรวจค้น โดยมีนายปฏิมา คำสุข รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพักดังกล่าว

ผลการตรวจค้นพบสุรา เค้กวันเกิด ลูกโป่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 21 คน ว่ามีความผิดฐาน “1.ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือ มั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัดหรือ กระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค 2.ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ 3.กระทำการหรือดำเนินการใดๆซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558” และได้ควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจปัสสาวะเบื้องต้น

ในส่วนความผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้น ผลการตรวจปัสสาวะด้วยชุดทดสอบสารเมทแอมเฟตามีน และเคตามีน ในปัสสาวะชนิดตลับเบื้องต้น พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน ในร่างกายของผู้ถูกจับ จำนวน 8 คน และ พบสารเสพติด เคตามีน ในร่างกายของผู้ถูกจับ จำนวน 6 คน จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษในส่วนของผู้ที่ถูกตรวจพบเพิ่มเติม

จากการตรวจค้นตัวนายปฏิมา ผู้เปิดห้องพักพบยาเคตามีน ไว้ในครอบครองจำนวน 4 ถุง จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติม ก่อนจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"