'พชร์ อานนท์'เคลียร์ชัด! ปมลาออกหรือโดนไล่ออก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นทั้ง ผู้กำกับ นักปั้นมือทอง และพิธีกรที่เวลาขยับเขยื้อนตัวที ก็มักจะมีแต่ข่าวให้ได้ซุบซิบกันได้ตลอดจริงๆ สำหรับ พชร์ อานนท์  โดยรายการปากสว่าง ของช่องเวิร์คพอยท์  ได้เชิญ พชร์ อานนท์ มาสัมภาษณ์ตอบแบบช็อตต่อช็อต ถึงการประกาศลาออกจากการทำหน้าที่พิธีกรรายการหนึ่ง ซึ่งสรุปแล้วลาออกหรือโดนไล่ออกกันแน่

จากข่าวที่ พชร์ ไปหัวเราะ วิพากษ์วิจารณ์ จนทัวร์ลง ทำไมมันเป็นอย่างนั้น ?

          “คือถ้าใครได้ดูข่าววันนั้นจริงๆ ผมจะไม่ได้พูดถึงน้องเขาที่โดนยิงเสียชีวิตในแง่นั้นเลย ผมจะบอกว่า เรื่องแบบนี้มันไม่น่าเกิดขึ้นในประเทศไทย และที่ผมหัวเราะ ผมไม่ได้หัวเราะในเบรคนั้นนะ ผมไปหัวเราะเบรคหลังๆ ซึ่งเบรคหลังๆ นี้จะเป็นแต่เรื่องราวสนุกสนานเท่านั้น และในตอนหลังผมยังบอกว่า ขอแสดงความเสียใจกับน้องที่เสียชีวิตด้วยเลย“

แต่สิ่งที่พชร์พูดออกไปก็ดูไม่ได้สลดอะไรเลยนะ คนเขาจะมองว่าพชร์เป็นคนที่ติไม่ได้ ออกความเห็นก็ไม่ได้ และยังโพสต์บอกอีกว่า “เตรียมหาเงินค่าด่าไว้ด้วย” แบบนี้เหรอ ?

          “ผมรู้ว่าคนสมัยนี้ ถึงว่าจะทำดีแค่ไหน ก็โดนด่าอยู่ดี  เพราะฉะนั้นเราต้องอยู่กับสังคมนี้ให้ได้ ผมมองว่า คำว่า “ติ” กับ “ด่า” ไม่เหมือนกันนะ ถ้าติเนี่ย เราไม่สามารถจะฟ้องตำรวจ หรือฟ้องศาลได้ แต่ถ้า “ด่า” เราสามารถที่ฟ้องได้ เช่นคำว่า “ทะลุถุงยางมาเกิด” อะไรแบบนี้ ก็เลยให้ทนายจัดการ คือคนสมัยนี้ก็ด่ากันเกินไปอะไรก็ด่า แต่บอกไว้เลยนะว่า “ไม่เอาดอกไม้แน่นอน!! ขอเป็นเงินสดเท่านั้น”

และที่เห็นว่า พชร์ แสดงสปิริตด้วยการลาออกจากรายการหนึ่งนั้น อยากถามว่า ลาออก หรือ ช่องเขาไล่ออก กันแน่ ?

          “ผมลาออกก่อน ผมรู้ว่ารายการอีก 1-2 เดือนเขาก็จะปิดแล้ว และเหตุผลที่ลาออก ก็จะได้ไม่ต้องทำให้เขาพะวงไงว่าพิธีกรจะไปทำอะไรต่อ ก็เลยประกาศลาออกเลย ซึ่งเรื่องแบบนี้ผมเจอมาตลอดตั้งแต่อยู่ในวงการมา เจอมาทั้งชีวิต คิดเหรอ ? ว่าเรื่องแค่นี้จะทำอะไรผมได้... อยากจะว่าอะไรก็ว่าไป แต่ผมมีตังค์ไง ใครจะว่าก็ว่าไป แต่เรารวย“

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"