‘พชร์ อานนท์’ขอโทษหลังทัวร์ลง ประกาศลาออกพิธีกร‘แซ่บ 108’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และขอโทษแฟนรายการด้วยการขอลาออกจากการเป็นพิธีกร“แซ่บ108” ทางช่อง8 สิ้นเดือนมิถุนายนนี้แล้วสำหรับ พชร์ อานนท์ หลังทัวร์ลงเพราะหลุดคำพูดกรณีคนร้ายยิงพนักงานเซเว่น ว่าทำไมไม่ออกเงินให้อีกฝ่ายไปจะได้ไม่โดนยิงยืนยันไม่ได้ดูถูกคนจน แต่ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งที่จะนำไปสู่ความรุนแรง

     พชร์ อานนท์ กล่าวว่า“ที่พูดออกไปคือไม่ได้ดูถูกคนจน เพราะฉันก็ไม่ได้รวยนะ พูดไปแค่คิดว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิดกับเบียร์ขวดหนึ่งที่มันแตก แล้วน้องบอกฆาตกรให้มาใช้คืน แล้วฆาตกรก็มายิงน้อง ฉันแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิด บางทีคนเรามันต้องมีสติ ซึ่งเอิ๊กบอกว่าน้องไม่รู้ว่าเขามีปืนเหมือนว่าถ้าเรารู้ว่าเขามาไม่ดีเราก็ไม่น่าพูดแบบนี้ พอทะเลาะกันเห็นไหมว่าก็โดนยิง ฉันไม่ได้จะดูถูกว่าเขาจน แล้วเราก็พูดแสดงความเสียใจกับครอบครัวเขาด้วย แต่ทุกคนที่ดูแล้วบอกพี่ผิดไม่น่าพูดอย่างนั้นก็ยอมรับผิด และก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่สำคัญคือที่พูดไปผิดจริง สิ้นเดือนนี้พี่ขอลาออกจากการเป็นพิธีกรเอง รู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาของพี่มันไม่ใช่ไปดูถูกคนจนอะไรเลย เพราะฉันก็ไม่ได้ไง ฉันก็มาจากคนจนเหมือนกัน แต่ฉันพูดว่าฉันไม่อยากให้เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นอีก ถ้าคนหนึ่งคุมสติได้อีกคนหนึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมายังไง เรื่องราวในสังคมมันถึงได้ตีกันทุกวันนี้มีข่าวยิงกันตายฆ่ากันตาย เด็กวัยรุ่นยกพวกตีกันอะไรแบบนี้ ฉันก็รู้สึกว่าถ้าเรารู้สึกใจเย็นๆแล้วคุยกันอะไรแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าน้องที่เสียชีวิตนะฉันก็เข้าใจแสดงความเสียใจด้วย แต่ฉันพูดแค่ว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด ฉันผิดขอยอมรับผิดแล้วกัน และสิ้นเดือนนี้ฉันขอลาออกอยากขอให้จบ และขอโทษเพราะยังไงฉันก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ที่ผ่านมาก็เชียร์คนจนมาตลอด ยังไงก็ขอโทษแล้วก็สิ้นเดือนนี้ลาออกเองค่ะ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"