ขนลุกซู่! ราษฎร 3 นิ้ว ร่อนแถลงการณ์ 'นี่คือสภาวะที่ประเทศของเรากำลังเข้าสู่สงคราม'


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค. 64 -  กลุ่มที่เรียกตัวเองว่าราษฎร หรือชาว 3 นิ้ว ซึ่งนัดหมายชุมนุมเย็นวันนี้ ได้ออกแถลงการณ์ ดังนี้

เหล่าทัพราษฎร

นี่คือสภาวะที่ประเทศของเรากำลังเข้าสู่สงคราม

สนามรบของเราไม่ใช่ชายแดน แต่คือทุกหย่อมหญ้า กำลังพลด่านหน้าของเราไม่ใช่กองทัพ แต่คือบุคลากรทางการแพทย์ กำลังฝ่ายเราเริ่มอ่อนแรงลงทุกวัน ฝ่ายไวรัสกลับแข็งแกร่งขึ้นทุกวินาที

ผู้ที่สุมไฟความหวาดกลัวในหัวใจของประชาชนไม่ใช่โรคร้าย แต่กลับกลายเป็นผู้นำของพวกเขาเอง

เมื่อยุทธวิธีที่ผ่านมาส้มเหลว ถึงเวลาปล่อยมือให้ผู้มีความรู้ความสามารถได้มีโอกาสเข้ามาแก้วิกฤต ถึงเวลาแล้วที่จะต้องรับฟังเสียงเจ้าของอำนาจที่แท้จริง ไม่ใช่ได้ยินเพียงเสียงหัวเราะจากนายทุน มองเห็นเพียงรอยยิ้มพวกพ้อง แต่กลับบอดใบ้มองไม่เห็นกองศพและเสียงกรีดร้องของผู้คน

ผู้นำที่ดี คือผู้ที่รู้ว่าเมื่อไหร่ควรฟาดแส้ให้สุดแรง และเมื่อไหร่ควรปล่อยบังเหียนและลงจากหลังอานอย่างสง่างาม

เมื่ออยู่ในโมงยามของสงคราม ห้วงขณะระหว่างความเป็นความตาย เรายิ่งต้องระดมสรรพกำลัง ทรัพยากร งบประมาณ หุ่มเทไปยังจุดที่สำคัญที่สุด และเมื่อชาติ คือประชาชน ไม่มีอะไรสำคัญไปยิ่งกว่าการรักษาชีวิตของเพื่อนร่วมชาติด้วยกัน

นี้ไม่เพียงเป็นโอกาสสุดท้ายที่เราจะชนะศึกนี้ แต่ยังเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะพลิกฟันวิกฤตศรัทธาของประชาชนที่มีต่อตำรวจและกองทัพ 

ทางเหล่าทัพราษฎรจึงขอร่วมสนับสนุนข้อเรียกร้องของกลุ่มผู้ชุมนุมวันที่ 18กรกฎาคม 2564 โดยขอให้รัฐบาลและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องใช้งบประมาณโดยคำนึงถึงเสียงของประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจที่แท้จริงของประเทศ

นี้ไม่ใช่ทางเลือก แต่คือทางรอด คือทางออกเดียวของพวกเราทุกคน

เหล่าทัพราษฎร

FREE ARMED FORCES


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"