ม็อบ3นิ้วเคลื่อนขบวนมุ่งหน้าทำเนียบยื่น3ข้อไล่'บิ๊กตู่'ลาออก


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.15 น.ม็อบ 3 นิ้ว กลุ่มเยาวชนปลดแอกและเครือข่าย ได้เริ่มเคลื่อนขบวนมุ่งหน้าทำเนียบรัฐบาล โดยหัวขบวนจะเป็นกลุ่มการ์ดวีโว่เพื่อรักษความปลอดภัยให้กลับมวลชน ต่อด้วยผู้ชุมนุมเดินเท้าพร้อมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เป็นการแบกศพประชาชนผู้เสียชีวิตห่อด้วยผ้าขาว เพื่อสะท้องถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นของการระบาดไวรัสโควิดจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากแต่รัฐบาลยังไม่สามารถหาทางควบคุมป้องกันได้ แต่งบประมาณกลับถูกนำไปให้สถาบันฯและกองทัพ  ต่อจากนั้นเป็นขบวนรถจักรยานยนต์จากสหภาพไรเดอร์และของมวลชนทั่วไป และขบวนรถยนต์ส่วนบุคคลที่ปิดป้ายแสดงความโจมตีการทำงานของรัฐบาลและบีบแตรเพื่อขับไล่รัฐบาล ในการดูแลความปลอดภัยของกลุ่มมวลชนนอกจากวีโว่เป็นด่านหน้า ยังมีกลุ่มการ์ดพิราบขาว กลุ่มปลดแอกดูแลมวลชนตลอด ในระหว่างการเคลื่อนขบวนฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก

แกนนำผู้ชุมนุมปราศัยระหว่างเดินขบวนว่า การมาชุมนุมครั้งนี้ไม่ใช่ทางเลือกแต่เป็นทางรอดของประชาชน เราต้องไปให้ถึงทำเนียบรัฐบาลถึงแม้จะมีการกีดขวางขบวนหรืออุปสรรคใดก็ตาม โดยเสนอ 3 ข้อเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีต้องลาออกจากตำแหน่งดดยไม่มีเงื่อนไข ปรับลดงบประมาณของสถาบันฯและกองทัพบก เพื่อนำงบประมาณมาช่วยเหลือประชาชนช่วงมีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 รัฐบาลต้องจัดสรรวัคซีนชนิด mRNA ฉีดให้แก่ประชาชนไม่ใช่วัคซีนเจ้าสัว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"