ล่านักโทษแหกคุก ค่าหัวนำจับ1แสน


เพิ่มเพื่อน    

 ตร.-จนท.เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์จัดชุดไล่ล่า 3 นักโทษแหกคุกที่ยังหลบหนี พร้อมตั้งค่าหัว 100,000 บาทสำหรับผู้ชี้เบาะแส ด้าน ตร.เค้นสอบ 1 นักโทษที่จับกุมได้ สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่ามีการวางแผนกันเป็นอย่างดีมาก่อน และในการหลบหนียังมีการปลดโซ่ตรวน
    เมื่อวันที่ 19 ก.ค.64 เวลาประมาณ 03.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องขังจากเรือนจำ จ.เพชรบูรณ์ ก่อเหตุหลบหนีออกจากเรือนจำ จำนวน 4 คน โดยการปีนขึ้นไปบนฝ้าเพดานของอาคารนอนแล้วเดินไปตามคาน เพราะตัวอาคารเชื่อมต่อกัน จากนั้นคนร้ายทั้ง 4 คนน่าจะใช้อุปกรณ์ที่จัดเตรียมไว้ในการช่วยหลบหนีปีนออกทางกำแพงเรือนจำ โดยทำการโน้มเสาไฟฟ้าที่อยู่บนกำแพงเพื่อช่วยในการหลบหนี เพราะช่วงนี้ภายในเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์กำลังมีการก่อสร้าง จึงน่าจะมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการช่วยก่อเหตุ
    ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องขังที่ก่อเหตุดังกล่าวคือ 1.นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ อายุ 40 ปี ชาว ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ 2.นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 21 ปี ชาว ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 3.นายกฤษฎา คงขาว อายุ 22 ปี ชาว ต.นาสนาน อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ และ 4.นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรง อายุ 42 ปี ชาว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังคดียาเสพติด โดยขณะหลบหนีทุกคนถูกใส่โซ่ตรวนเอาไว้ที่ขา
    นอกจากนี้มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ต้องขังมีคนพบเห็นว่าปรากฏตัวย่านตลาดโพธิ์จันทร์ หรือตลาดโต้รุ่ง ต.ในเมือง แล้วหลบหนีเข้าไปในเขตโรงเรียน ถูกล้อมจับกุมตัวได้ คือ นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ อายุ 40 ปี จึงควบคุมตัวกลับส่งเรือนจำ จ.เพชรบูรณ์ ส่วนผู้ต้องขังที่เหลืออีก 3 คน ยังคงหลบหนีไม่ทราบทิศทาง เจ้าหน้าที่ได้ประสานทางวิทยุให้ช่วยสกัดจับ
    ล่าสุดทางตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ และ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ รวมทั้งและเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดทีมชุดไล่ล่า 3 นักโทษที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ในขณะที่บริเวณอาคารเยี่ยมญาติ เรือนจำจังหวัดฯ มีการตั้งศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจขึ้น โดยมีนายตำรวจระดับสูงของจังหวัด รวมทั้งเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ร่วมประชุมหารือกันอย่างเคร่งเครียด
    ขณะเดียวกันยังมีทีมเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเข้าไปภายในเรือนจำจังหวัดฯ โดยได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวนายตำรวจรายหนึ่งว่า ทีมสอบสวนนอกจากตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของ 4 นักโทษดังกล่าวแล้ว ยังสอบปากคำนายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ 1 ใน 4 นักโทษที่หลบหนีและถูกจับกุมได้ก่อนหนี้ ทั้งนี้ เพื่อขยายผลในการติดตามเบาะแสไล่ล่าจับกุมนักโทษที่หลบหนี
    แหล่งข่าวจากนายตำรวจรายนี้ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับรูปแบบการหลบหนีของ 4 นักโทษในครั้งนี้ สันนิษฐานเบื้องต้นว่าคงไม่ธรรมดา เนื่องจากคาดว่าจะมีการวางแผนกันเป็นอย่างดีมาก่อน และในการหลบหนีก็มีการปลดโซ่ตรวนและรื้อฝ้าเพดานหลังคาอาคารออก จากนั้นปืนข้ามกำแพงเรือนจำ ซึ่งนอกจากจะมีความสูงแล้วยังมีเครื่องกีดขวางค่อนข้างมาก ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พยายามสอบปากคำขยายผล 1 ใน 4 นักโทษที่ถูกจับกุมได้อยู่
    "การแหกคุก 4 นักโทษรายนี้แตกต่างจากรายที่แล้วซึ่งใช้วิธีปลอมเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำหลบหนีออกมา แต่ในการแหกคุกเรือนจำครั้งนี้ นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรง นักโทษคดียาเสพติด หัวโจกในการหลบหนี ใช้วิธีปลดโซ่ตรวนและพาพวกปีนกำแพงเรือนจำหลบหนี โดยนักโทษทั้ง 4 รายเป็นนักโทษคดียาเสพติดทั้งหมด" แหล่งข่าวจากนายตำรวจกล่าว
    รายงานข่าวล่าสุด ทางเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ได้มีการตั้งค่าหัว 3 ผู้ต้องขังที่ยังหลบหนี โดยให้รางวัลแก่ผู้ให้เบาะแสข้อมูลจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องขังที่หลบหนี จำนวน 100,000 บาท โดยแจ้งที่เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ 05-6711-3129 หรือ ผบ.เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ โทร.08-0071-3129 หรือ ผบ.เรือนจำประธานเขต 6 โทร.09-1009-3395.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"