ฝ่าพรก.ฉุกเฉินตั้งวงซดเหล้าในแคมป์คนงานย่านสมุทรปราการ พูดไม่เข้าหูแทงกันเองดับ1ศพ


เพิ่มเพื่อน    


20 ก.ค.64- เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ร.ต.อ.สมหมาย แก้วงาม รองสารวัตรสอบสวน สภ บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิต ในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดบัวโรย ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุอยู่ในแคมป์พักคนงานที่บริเวณหน้าแคมป์พักคนงานพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย ชื่อนายวรเชษฐ แก้วคำแสน อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 แผล หัวไหล่ซ้าย 1 แผล และ แขนซ้าย 1 แผล รวม 3 แผล นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายวิฑูรย์ คำเชียง อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ในสภาพมึนเมาพร้อมของกลางมีดพกปลายแหลมยาวประมาณ  1 ฟุตที่ใช้ในการก่อเหตุ 

จากสอบถามนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุ  ซึ่งอยู่ในสภาพใบหน้าปูมบวมจากการถูกทำร้ายร่างกายจากชาวบ้านและเพื่อนผู้ตายช่วยกันเข้าจับกุม โดยผู้ต้องหาให้การว่าตนเองและผู้เสียชีวิตรวมกับเพื่อนๆร่วมงาน ซึ่งทำงานเป็นพนักงานในคลังสินค้าแห่งหนึ่งในละแวกที่เกิดเหตุหลังเลิกงานจึงชักชวนกันมานั่งรวมตัวดื่มสุราบริเวณดังกล่าว จนเมาได้ที่ ระหว่างนั้นผู้ตายซึ่งมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าคนงานของตนได้พูดจาต่อว่าตนเรื่องงานทำให้เกิดมีปากเสียงกันและถูกท้าทายจึงเกิดการชกต่อยกันแต่ตนสู้ไม่ได้จึงนำมีดพกที่ใส่กระเป๋าติดตัวไว้จ้วงแทงคู่กรณีไป 3 ครั้ง จนล้มลงก่อนที่เพื่อนคนตายและชาวบ้านจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ และควบคุมตัวไว้  

ขณะที่นายภานุวัตร สุทธสนธ์ เพื่อนผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า สาเหตุที่มีเรื่องกันไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรแต่ทั้งหมดเป็นเพื่อนร่วมงานกันชักชวนกันมาดื่มสุราจนมีปากเสียงกันตนเองพยายามเข้าห้ามแล้วแต่ผู้ก่อเหตุใช้มีดเดินเข้ามาแทงผู้ตายจนล้มลงและเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"