ครั้งแรกในชีวิต! ‘เบลล่า’ควงเพื่อนสาวเที่ยวบาร์โฮส ถึงกับขอยาดมกันยกทีม


เพิ่มเพื่อน    

 

            แม่ก็คือแม่ เล่นไม่เคยห่วงสวยเลยแม้แต่น้อย สำหรับลีลาการแสดงของนางเอกตัวแม่ เบลล่า ราณี” กับบทบาททนายสาว “ทนายทิชา” จากละครรักของนักกฎหมาย Dare To Loveให้รักพิพากษา” ทางช่อง 3 กด 33 ผลิตโดย “ชลลัมพีโปรดักชั่น” ประกบพระเอก “กองทัพ พีค” ที่เล่นเรื่องแรกก็ปังมาก ยกให้เป็นละครมาแรงขวัญใจชาวโซเชียลยอดวิวดูสดและย้อนหลัง

            งานนี้เตรียมขำกลิ้งกันต่อกับฉากฮาในตำนานของ “ทนายทิชา” (เบลล่า ราณี) ถูกแก๊งเพื่อนสาว “น้ำ” (มะปราง วิรากานต์) และ “เจซซี่” (แป้ง เดอะสตาร์) หลอกพาไปเที่ยวบาร์โฮสเป็นครั้งแรกในชีวิต หนำซ้ำโป๊ะเบอร์ใหญ่ ดันไปเจอลูกความ “ไฮโซแอมมี่” (ท๊อป ดารณีนุช) ที่มาเที่ยว(ผู้)เหมือนกัน ความเห็นอกเห็นใจระหว่างทนายและลูกความ เลยจริตตรงกันคุยกันอย่างถูกคอมากขึ้น พร้อมลีลาการเต้นหลุดโลกที่ฮาแน่นอน

            ซีนนี้ทีมงานผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” หัวเรือใหญ่แห่งชลลัมพี และผู้กำกับอารมณ์ดี “วุ้น ทรงศักดิ์” ยกกองไปถ่ายทำที่ผับดังเลียบทางด่วนเกษตร เนรมิตเซ็ทฉากให้เป็นบาร์โฮสสุดหรู ขนหนุ่มๆถอดเสื้อหุ่นแซ่บมาเข้าฉาก ในซีนต้องเห็นอาการกลัว(ผู้)ของ “เบลล่า” ที่ออกมาฮาแน่นอน ต่อด้วยฉากสยิวของเบลล่าที่ต้องทั้งเมาทั้งรั่ว ถูกแกงให้นัวชายหุ่นกล้ามปู ได้นายแบบดัง “ว่าว สถานีมีหอย” มาเปลื้องผ้าเข้าซีนโบ๊ะบ๊ะให้หัวเราะกันท้องแข็ง

            ปิดท้ายด้วยซีนแดนซ์หยุดโลกของเบล แอนด์เดอะแก๊ง จัดเต็มท่าเต้นทุกจังหวะมาหมดในซีนนี้ ไม่เว้นแม้กระทั้งท่ารั่วๆ แว๊นซ์บอยสก๊อยเกิร์ลและท่าดึงดาว “สาวเบล” จัดให้! ครั้นพอสิ้นเสียงสั่งคัทปุ๊บ สาวๆในฉากเรียกร้องขอน้ำ ขอยาดมกันยกทีม ใครพลาดฉากนี้บอกเลยว่าเสียใจอย่างแน่นอน

            ด้านนางเอกสายฮา “เบลล่า” กล่าวว่า “ฉากนี้เบลชอบมาก (หัวเราะ) เหมือนได้ปลดปล่อยความฮา เป็นครั้งแรกเลยในชีวิตที่ต้องมาเที่ยวบาร์โฮส แต่มันมีที่มาที่ไป ต้องมาดูกันในละคร คือเป็นการรวมตัวที่ทั้งสนุกและเหนื่อย พี่วุ้นผู้กำกับและพี่ต้นแกงหนักมาก (หัวเราะ) หายใจไม่ทัน ให้เต้นกันหลายรอบมาก มาทุกจังหวะแล้ว มีทุกท่าที่เน้นรั่ว เทคนิคซีนนี้คือดีจัดเต็มมาก แสง สี พร้อบคือดีมาก ผู้จัดมาช่วยกวาดเปเปอร์ชู้ตเองด้วย คือทีมเรามันดีมาก เพื่อคุณผู้ชม รับรองว่าต้องชอบฉากนี้”

           ติดตามชมความรั่ว ของทนายสาว "เบลล่า" และหมู่มวลแก๊งสาวๆสายโจ๊ะ ได้ในละครรักของนักกฏหมาย "Dare To Loveให้รักพิพากษา' คืนวันพุธที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"