ฮุมเมลส์วอนแฟนอินทรีเหล็กเลิกโห่


เพิ่มเพื่อน    


เยอรมนี ที่เฉือนเอาชนะ ซาอุดิ อาระเบีย ได้แค่หวุดหวิด 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ ซึ่งฟอร์มการเล่นถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาอยู่มาก แมทช์นั้นยังมีประเด็นภายใน ที่ทำให้แฟนบออินทรีเหล็ก ยิ่งโห่ใส่ทีม เป็นกรณีของ อิลกาย กุนโดกัน กับ เมซุท โอซิล สองผู้เล่นที่มีเชื้อสายตุรกี ที่เมื่อไม่นานนี้มีภาพไปพบประธานาธิบดีตุรกี ราเซป เทย์ยป เออร์โดกัน ในช่วงที่มีความตึงเครียดด้านการเมืองเพิ่มขึ้น
    เกมเมื่อคืนวันศุุกรทีผ่านมา ที่เลเวอร์คูเซ่น ไม่ใช่การเตรียมพร้อมก่อนบอลโลก ที่ดีนักของ ทีมแชมป์เก่า เยอรมนี อย่างที่แฟนบอลคาดหวัง แม้พวกเขาจะชนะ ซาอุดิ อาระเบีย ได้ แต่ฟอร์มการเล่นถือว่าน่าผิดหวัง ขณะที่บรรยากาศในสนามแข่งขันก็ตึงเครียดโดยเฉพาะในครึ่งหลัง และแชมป์โลกอย่างเยอรมนี ก็เกือบชนะคู่แข่งไม่ได้อีกนัด หลัง ฮุมเมล์ ต้องแท็คเกิลคาบเส้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
    "ผมไม่พอใจกับเสียงโห่ และผมหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก" ฮุมเมลส์ กล่าว "เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาเริ่มต้น พวกเขาก็จะหยุดเป็นกำลังใจให้ผู้เล่นคนอื่นๆไปด้วย ดููเหมือนกับว่าทุกคนจะรอให้ อิลกาย กับ โอซิล ได้บอล เพื่อโห่เท่านั้น"    
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"