กระทิงชนะตูนิเซียคู่เปิดอังกฤษแค่หวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    


สเปน เตะอุ่นเครื่องบอลโลกนัดสุดท้าย ด้วยฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก เมื่อคืนวันเสาร์ ชนะทีมที่อ่อนชั้นกว่ามากอย่าง ตูนิเซีย ได้แค่ 1-0 ได้ ยาโก อัสปาส ทำประตูชัย ช่วยทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี เก็บชัยชนะได้เป็นการส่งท้าย ก่อนออกลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ รัสเซีย
    สเปน อยู่ในกลุ่ม บี ฟุคบอลโลก หนนี้ ขณะที่ ตูนิเซีย อยู่ในกลุ่ม จี ที่มี อังกฤษ, ปานามา และ เบลเยี่ยม ร่วมสาย จากผลงานในนัดนี้น่าจะต้องทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กับ ทีมชาติอังกฤษ ต้องระมัดระวัง ตูนิเซีย ที่จะเจอกันในนัดเปิดสนามมากขึ้น หลังทำให้ สเปน หืดจับได้ในกมอุ่นเครื่องที่ คราสโนดาร์ ก่อนตัวสำรอง อัสปาสจะมาซัดประตูโทนตัดสินเกมในช่วงท้าย
    ที่สำคัญ ตูนิเซีย แมทช์นี้ไม่ได้ฟูลทีม ขาด เพลย์เมกเกอร์ คือ วาห์บี คาซรี ที่ค้าแข้งอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ ที่เจ็บมาตั้งแต่เดือน เม.ย. แต่เจ้าตัวยืนยันฟิตทันเกมนัดเปิดสนาม ที่ วอลโกกราด วันที่ 18 มิ.ย.นี้แน่นอน
    ส่วน โลเปเตกี บอสทีมกระทิงดุ ออกสตาร์ทใช้ผู้เล่น 9 จาก 11 คน ที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงในเกมแรกกับ โปรตุเกส ที่ เมืองโซชิ วันศุกร์หน้า เป็ฯเกมที่คาดกันว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลกมากเป็นพิเศษ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"